24 ก.ย. 2023 เวลา 09:37 • ดนตรี เพลง
สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ

Sunday Afternoon Parody Song

Seven Lonely Days ::: เจ็ดวันที่ฉันเหงา
ศิลปิน : แพทซี่ คลินฃ ::: เพ็ญแข กัลย์จาฤกษ์
อัลบั้ม : : Patsy Cline Showcase ::: รวมฮิตเพลงนคร มงคลายน
วางจำหน่าย : พ.ศ. 2504 ::: พ.ศ. 2540
๐เจ็ดวันที่จากไกล พาเหงาใจตลอดอาทิตย์
เจ็ดคืนเปล่าเปลี่ยวจิต พาชีวิตฉันหมองศรี
ก่อนนั้นเคยบอกฉัน เราเข้ากันได้อย่างดี
เจ็ดวันเหงาชีวี ฉันครวญคร่ำน้ำตานอง
๐โอ้เธอที่รักฉัน คงรำพันน้ำตาเอ่อ
ฉันไม่ปฏิเสธเธอ ฉันร้องไห้สุดใจหมอง
ม่านอดีตกรีดใจฉัน รำลึกพลันเศร้าใจปอง
สัปดาห์สุดท้ายต้อง ร้องไห้เป็นครั้งสุดท้าย
๐เจ็ดผืนผ้าเช็ดหน้า ชุ่มน้ำตาที่ไหลอาบ
น้ำตายังซึมซาบ เจ็ดฉบับนองจดหมาย
ไม่คุ้มที่ทำให้ คนรักไซร้เศร้ากำจาย
เจ็ดวันชีพเดียวดาย ฉันร้องไห้คิดถึงเธอ
โฆษณา