24 ก.ย. 2023 เวลา 13:53 • ความคิดเห็น
สำหรับเราเรามองว่าคนเรามีช่วงเวลาเหล่านั้นกันได้ตามธรรมชาติของมนุษย์ค่ะ^^
แอบเเปะวงล้อเเห่งอารมณ์ให้งับ เราว่ามันเป็นตัวที่ทำให้เราเท่าทันอารมณ์หรือเหตุเเห่งอารมณ์ได้ดีค่ะ พอเรายอมรับได้เราก็จะผ่อนคลายลงค่ะ
เราคิดว่าคนทุกคนที่เเม้จะใช้ชีวิตคนเดียวได้ดีหรือไม่ดี พื้นฐานต่างก็ต้องการใครสักคนที่จะพึ่งพิง บอกเล่า หรือปรึกษาบ้าง เป็นเรื่องปกติมากเลยค่ะ💜
เเต่เราว่าจะดีมากเลยถ้าเราสามารถเป็นใครคนนั้นให้ตัวเองได้ เราเป็นกัลยาณมิตรที่ดีของตัวเองได้นะคะ ค่อยๆฝึกที่จะเป็นมิตรที่ดีกับตัวเองค่ะ เราพูดคุยเเบ่งปันบอกเล่าปรึกษากับตัวเราได้ เเต่ก็ค่อยๆรักษาเเละสร้างความสัมพันธ์ดีๆไว้นะคะ คสพ เหล่านั้นไม่ว่าจะเป็นเพื่อน พี่ ญาติ หรืออะไรก็ตามจะคอยเป็นคนซัพพอตเราบ้างในบางครั้งที่เราต้องการ เเละเราเองก็จะได้เรียนรู้ที่จะซัพพอตคนอื่นด้วยเช่นกันค่ะ
วันนี้ยังเหงาเเละโดดเดี่ยวไม่เป็นไรเลยค่ะ ทุกสิ่งต้องค่อยๆปรับค่อยๆเรียนรู้ไปค่ะ
โฆษณา