25 ก.ย. 2023 เวลา 11:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ

Blockdit Invest ครบทุกมิติสำหรับ คนชอบลงทุน

ใครที่ชอบอ่านคอนเทนต์แบบโฟกัสด้านการเงินการลงทุน ตอนนี้สามารถเข้าไปอ่านกันได้แล้วที่เมนู Blockdit Invest เมนูใหม่ที่พัฒนามาเพื่อคนที่อยากติดตามข่าวสารแบบอัปเดตสดใหม่จากบรรดาเพจด้านการเงินการลงทุนโดยเฉพาะ
9
นอกจากจะติดตามข่าวสารแล้วผู้ใช้งานยังสามารถเข้ามาใช้เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกับผู้ใช้งานคนอื่นกับหุ้นที่ตัวเองสนใจได้ เพื่อช่วยให้เปิดมุมมองความรู้ใหม่ให้กับตัวเองได้อย่างดี
7
คลิกเข้าใช้เมนู Blockdit Invest ได้ตรงแท็บเมนูที่ 4 (ไอคอนรูปกราฟ) ซึ่งอยู่ถัดจากเมนู Travel (ใครที่หาไม่เจอต้องอัปเดตแอปฯ Blockdit ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดก่อนนะ)
หรือคลิกเข้าที่ Link >>> https://www.blockdit.com/invest/popular/all
เมนู Blockdit Invest
  • Blockdit Invest มีแท็บอะไรที่น่าสนใจบ้าง?
1
1. แท็บฟีดยอดนิยม (Popular Feed)
2
- มาติดตามอ่านความคิดเห็นหุ้นรายตัวที่อยู่ในประเทศไทยและต่างประเทศ เพื่อเปิดมุมมองใหม่ความรู้ใหม่ๆให้กับตัวเราเอง และ สามารถติดตามอ่านโพสต์คอนเทนต์ใหม่ล่าสุดจากเพจสถาบันการเงินประเภทธนาคาร บริษัทหลักทรัพย์ และบริษัทประกัน ที่ได้รับเครื่องหมายการรับรอง Financial Institution Badge จากทาง Blockdit เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้ผู้ใช้งานและนักลงทุนบน Blockdit Invest ได้มั่นใจว่าจะได้รับข้อมูลที่อัปเดตสดใหม่และถูกต้อง
- เกาะติดข่าวเด่นประเด็นร้อนจากเพจชื่อดังด้านการเงินการลงทุนที่อยู่ในหมวดหมู่หุ้นและเศรษฐกิจ ที่จะคอยอัปเดตข้อมูลข่าวสารให้คุณได้ติดตามอ่านใหม่ทุกวันที่แท็บย่อย Hot News
- ไฮไลต์ที่น่าสนุกที่สุดในแท็บยอดนิยมคือมีลิสต์หุ้นรายตัวให้คุณได้เลือกเข้าไปดูข้อมูลหุ้น ราคาหุ้น กราฟ รวมถึงผู้ใช้งานสามารถเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อหุ้นรายตัวได้อย่างอิสระ ว่ามีมุมมองหุ้นไปในทิศทางไหนระหว่าง “หมี”(Bearish) หากคุณคิดว่าหุ้นนี้มีแนวโน้มที่แย่ในอนาคต หรือ “กระทิง”(Bullish) หากคุณคิดว่าหุ้นนี้มีแนวโน้มที่ดีในอนาคต
2
แท็บฟีดยอดนิยม (Popular Feed)
2. แท็บชื่นชอบ (Favorite)
- ถ้าไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวของหุ้นรายตัวที่สนใจ ทั้งข่าวสารหรือความคิดเห็นต่างๆจากผู้ใช้งานคนอื่น เพียงแค่กด Favorite ที่ลิสต์ชื่อหุ้นตัวนั้นได้เลย โดยระบบจะมีการแจ้งเตือนให้รู้ด้วยว่ามีคนได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นใหม่เพื่อให้เราได้เข้าไปดูได้ในทันที
แท็บชื่นชอบ (Favorite)
3. แท็บฟีดสถาบัน (Institution Feed)
- ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแท็บไฮไลท์เด่นเลย ที่ผู้ใช้งานสามารถเข้ามาอ่านคอนเทนต์ข้อมูลข่าวสารจากเพจสถาบันด้านการเงินการลงทุนประเภทธนาคาร บริษัทหลักทรัพย์ และบริษัทประกัน ที่ผ่านการรับรองจากทาง Blockdit ซึ่งเพจจะได้รับเครื่องหมาย Financial Institution Badge เรียบร้อยแล้วเท่านั้น ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้อ่านว่าจะได้รับข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องโดยที่ไม่มีโพสต์คอนเทนต์อื่นๆมาปะปน
แท็บฟีดสถาบัน (Institution Feed)
4. แท็บคำถาม (Question)
- สนุกไปกับคำถามและคำตอบจากกระทู้ Question ที่อยู่ในหมวดหมู่ หุ้นและเศรษฐกิจ ประเด็นคำถามไหนที่คุณอยากรู้และประเด็นไหนที่คุณอยากเข้าไปร่วมให้คำตอบก็เข้าไปได้ที่แท็บคำถามกันได้เลย
แท็บคำถาม (Question)
  • สรุปจุดเด่นของ Blockdit Invest ที่คุณจะต้องชอบ
1. ให้คุณได้อัปเดตข่าวสารจากเพจด้านการเงินการลงทุนได้แบบ Real Time สดใหม่ ทุกวัน
2. โฟกัสอ่านคอนเทนต์จากหมวดหมู่ “หุ้นและเศรษฐกิจ” ได้แบบจุใจโดยที่ไม่มีโพสต์คอนเทนต์จากหมวดหมู่อื่นมาปะปน
3. ติดตามข้อมูลของหุ้นตัวโปรดและอ่านความคิดเห็นของผู้ใช้งานอื่นๆเพื่อเปิดรับมุมมองใหม่ๆได้อย่างไม่จำกัด
4. ได้รับข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องจากเพจสถาบันการเงินที่น่าเชื่อถือ ซึ่งได้รับการรับรอง Financial Institution Badge จากทาง Blockdit
5. พบคอนเทนต์จากเพจการเงินชื่อดังบนแอปฯ Blockdit เช่น ลงทุนแมน , กรุงเพทธุรกิจ , Thai VI , ทันโลกกับ Trader KP , DoctorWnatTime , THE STANDARD WEALTH , ณัฐมาคุย , BeautyInvestor , แก๊ง 4 โมง - By เฮียใช้ , เด็กการเงิน DekFinance , FINNOMENA , KBANK LIVE , Lumpsum เป็นต้น ยังมีเพจการเงินอื่นๆให้คุณได้ติดตามอีกมากที่ Blockdit Invest
เติมเต็มความรู้การเงินการลงทุนได้แบบไม่จำกัด ง่ายๆเพียงแค่อัปเดตแอปฯให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด เพื่อเข้าไปโฟกัสข่าวสารด้านการเงินการลงทุนแบบที่ไม่มีคอนเทนต์จากหมวดหมู่อื่นมาปะปนได้แล้วที่ Blockdit Invest
คลิกเข้าใช้ Blockdit Invest ที่แท็บเมนูที่ 4 (ไอคอนรูปกราฟ)
หรือคลิกเข้าที่ Link >>> https://www.blockdit.com/invest/popular/all
Blockdit Invest
โซเชียลของ คนชอบเรื่องหุ้น การเงิน การลงทุน
ชวนแสดงความเห็นหุ้นไทย หุ้นอเมริกา และติดตามข่าวสารจากเพจสถาบันการเงินชั้นนำ
⭐️อัปเดตฟีเชอร์ใหม่ๆใน Blockdit ได้ที่ซีรีส์ ‘Blockdit Feature’
⭐️สร้างแบรนด์ธุรกิจของคุณให้เป็นที่รู้จักใน Blockdit มากยิ่งขึ้น
ด้วยตำแหน่งโฆษณา Top Post และบริการดูแลเพจด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์
⭐️พึ่งมาใหม่ใช่มั้ย? แนะนำซีรีส์ ‘มือใหม่หัดใช้ Blockdit’
1

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา