25 ก.ย. 2023 เวลา 08:11 • กีฬา

วิเคราะห์บอล ปรีไมราลีกา | สปอร์ติ้ง ลิสบอน VS ริโอ อาฟ

ทีเด็ดฟุตบอลวันนี้ ถ่ายทดสดฟรี เช็คผลบอลสดที่ https://m.sagor001.com/
สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมอันดับ 3 ของตารางคะแนน ปรีไมราลีกา โปรตุเกส ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยพวกเขาเก็บชัยชนะได้ 4 เกม เสมอ 1 เกม จาก 5 นัด มีอยู่ 13 แต้ม นัดล่าสุดเอาชนะ โมไรเรนเซ่ 3-1 อย่างไรก็ตาม เกมนัดนี้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะต้องขาดผู้เล่นอย่าง เยเรเมียห์ เซนต์ ยุสต์ ไปเนื่องจากอาการบาดเจ็บ คาดว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะยังคงใช้ระบบ 3-4-3 โดย วิคเตอร์ กิโอเคเรส จะยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า ร่วมกับ โปเต้ และ เปาลินโญ่ สองกองหน้าตัวริมเส้น
ริโอ อาฟ ทีมอันดับ 15 ของตารางคะแนน ปรีไมราลีกา โปรตุเกส ผลงานยังไม่ดีนักในฤดูกาลนี้ แข่ง 5 นัด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 มี 5 แต้ม นัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอ ฟามาลิเคา 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเกมนี้ ทีมจะขาดผู้เล่นถึง 3 คน ได้แก่ โจนาทาน, เอมานูแอล บัวเต็ง และ วิตอร์ โกเมส ที่มีอาการบาดเจ็บ โดยจะใช้ระบบ 3-4-3 และคาดว่าสามประสานกองหน้าจะเป็น โยก้า, อันเดร เปไรร่า และเซ มานูเอล
สปอร์ติ้ง ลิสบอน กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยเก็บชัยชนะได้ถึง 4 นัด และเสมอ 1 นัด จาก 5 นัดแรกในลีก ส่วนทีมเยือน ริโอ อาฟ ฟอร์มย่ำแย่ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกัน จากฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน เหนือกว่า ริโอ อาฟ ในทุกๆ ด้าน ทั้งเกมรุก และเกมรับ โดยเกมรุกที่ยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง
ส่วนเกมรับของทีมเยือนก็มีปัญหาไม่น้อย เสียประตูไปทุกนัด จากปัจจัยต่างๆ ที่กล่าวมาข้างต้น เชื่อว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะเปิดบ้านเอาชนะ ริโอ อาฟ ได้ไม่ยาก ฉะนั้นแนะนำให้วางเจ้าบ้าน จะมีโอกาสชนะสูง
ฟันธง : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 2
สกอร์ที่คาด : 3-0
โฆษณา