26 ก.ย. 2023 เวลา 07:40 • ไลฟ์สไตล์
ชีวิตคนเรา จะพบเจอคนอยู่แค่ 3 ประเภทค่ะ
คนที่ดีกับเรา – สอนให้เรารู้ว่าโลกนี้น่าอยู่ สดใส สวยงาม
คนที่ร้ายกับเรา – สอนให้เราระวังตัว
คนที่เฉยๆกับเรา – สอนให้เรารู้ว่า ไม่มีเค้าเราก็อยู่ได้
3
ความฝันของใคร คนนั้นก็ปกป้องดูแลค่ะ ตั้งหลักให้มั่นคง ตั้งมั่นและตั้งใจสะสมบ่มเพาะเหตุปัจจัยดีๆให้ตัวเองดีกว่าค่ะ อย่าเสียพลังงานไปกับคำวิพากษ์วิจารณ์ของคนอื่นเลย
คุณจะไม่มีทางไปถึงยังจุดหมายได้
หากคุณมัวแต่หยุดแล้วปาก้อนหินใส่สุนัขทุกตัวที่คอยเห่าคุณ
วินสตัน เชอร์ชิล (Winston Churchill)
โฆษณา