15 พ.ย. 2023 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

Loki Season 2 Release Date Schedule ของ Episodes ได้ถูกประกาศอย่างเป็นทางากรแล้ว

คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับ Disney+ ยืนยัน 4 Marvel & Star Wars Shows & Specials สำหรับเดือนตุลาคมปี 2023 ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดตข่าวเกี่ยวกับ Loki Season 2 Release Date Schedule ของ Episodes ได้ถูกประกาศอย่างเป็นทางากรแล้วให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
When Will Loki Season 2's Episodes Release?
วันที่ที่ซึ่ง Season 2 episodes ของซีรี่ส์ Loki จะมาถึงบน Disney+ ได้ถูก laid out ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว โดย episodes เหล่านี้แต่เดิมได้ถูกกำหนดที่จะออกมาทุกวันศุกร์ แต่ตารางออกฉายได้ถูกเปลี่ยนแปลงหลังจากซีรี่ส์ Star Wars Ahsoka ของ Lucasfilm ได้ใช้ release strategy ใหม่สำหรับ episodes ของมัน
ตอนนี้ แต่ละ episodes ของ Loki Season 2 จะเดินตามรอยการออกฉายของ Ahsoka และมาถึงบน Disney+ ทุกวันพฤหัสบดี at 6:00 p.m. PT/9:00 p.m. ET วันที่สำหรับแต่ละการออกฉายสำหรับเดือนตุลาคมสามารถดูได้ที่ข้างล่างนี้:
• Episode 1 - October 5
• Episode 2 - October 12
• Episode 3 - October 19
• Episode 4 - October 26
• Episode 5 - November 2
• Episode 6 - November 9
มันเป็นที่ช่างน่าสังเกตว่า the season finale สำหรับ Loki Season 2 is ออกมาแค่เพียง 1 วันหลังจาก Marvel Studios’ next feature film The Marvels’ theatrical debut การออกฉายของ Loki Season 2 ยังจะถูกปล่อยออกมาประมาณ 48 ชั่วโมงหลังจาก Ahsoka เสร็จสิ้น eight-episode run ของมัน
Loki Season 2 Is on a Collision Course With The Marvels
เห็นได้ชัดว่า Loki จะเป็นซีรีส์เรื่องแรกของ Marvel Studios ที่ไม่ปฏิบัติตามกําหนดการออกฉายที่ได้ถูกกําหนดไว้ก่อนหน้านี้ แต่ยิ่งไปกว่านั้นตอนสุดท้ายของ Season 2 จะตรงกับการออกฉายบนหน้าจอภาพยนตร์ของ The Marvels โดยใช้เวลาเพียงหนึ่งวันระหว่างการมาถึงของพวกมัน
ในความเป็นจริงการบัญชีสําหรับ previews ในวันพฤหัสบดีของภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีการทับซ้อนกันระหว่างสองโปรเจค นี่เป็นข่าวดีสําหรับแฟนๆ MCU ในขณะที่พวกเขาได้รับ a double MCU dose ในช่วงสุดสัปดาห์นั้น
สิ่งนี้มักไม่เกิดขึ้นกับซีรี่ส์ Disney+ แต่ Star Wars: The Rise of Skywalker และ episode หนึ่งของ Season 1 ของ The Mandalorian ได้ปล่อยออกมาในวันเดียวกันย้อนกลับไปในปี 2019
ซีรี่ส์ Marvel Studios’ Loki Season 2 เริ่มสตรีมบน Disney+ วันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ครับ
ส่วนตัวผม ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นวันที่ที่ซึ่ง Season 2 episodes ของซีรี่ส์ Loki จะมาถึงบน Disney+ ได้ถูก laid out ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วมากเป็นพิเศษครับ
อีกทั้งผมดีใจที่ได้เห็นตอนนี้แต่ละ episodes ของ Loki Season 2 จะเดินตามรอยการออกฉายของ Ahsoka และมาถึงบน Disney+ ทุกวันพฤหัสบดี at 6:00 p.m. PT/9:00 p.m. ET มากๆครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นวันที่ที่ซึ่ง Season 2 episodes ของซีรี่ส์ Loki จะมาถึงบน Disney+ ได้ถูก laid out ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วหรือเปล่าครับ
รวมถึงเพื่อนๆดีใจที่ได้เห็นตอนนี้แต่ละ episodes ของ Loki Season 2 จะเดินตามรอยการออกฉายของ Ahsoka และมาถึงบน Disney+ ทุกวันพฤหัสบดี at 6:00 p.m. PT/9:00 p.m. ET หรือเปล่าครับ
และเพื่อนๆชอบที่ได้เห็นวันที่สำหรับแต่ละการออกฉายสำหรับเดือนตุลาคมของ Loki Season 2 ตั้งแต่ Episode 1 ไปจน Episode 6 สำหรับ season finale ของซีรี่ส์ได้ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้วด้วยหรือเปล่าครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา