27 ก.ย. 2023 เวลา 05:14 • สุขภาพ

#ชวนคิดชวยคุย

#เรื่องควรรู้ก่อนทำประกันสุขภาพ
#รู้แล้วควรรีบซื้อ ไม่ใช่ #มาซื้อตอนสายไปแล้ว
แปะมือกับน้องส้มอีกแล้ว กะว่าจะปิดยอดกันสิ้นเดือน
กันให้ครื้นเครงสักหน่อย
เจ้า RSV ตัวร้าย ทำงานให้ยากขึ้นอีกพับผ่า!
💁‍♀️ เวลาที่ดีที่สุดที่เราควรทำประกันสุขภาพ
ก็คือตอนที่สุขภาพเรายังแข็งแรงดีนี่แหล่ะค่ะ
ค่าใช้จ่ายที่แพงไม่ใช่ค่าประกันสุขภาพที่จ่าย
แต่เป็นค่ารักษาที่เราต้องจ่ายเมื่อไม่มีประกัน
หลายคนอยากทำทันที แต่มาช้าไป
ถึงจะมาเร็วกว่านี้สักสองวัน ประกันก็ยังไม่คุ้มครอง
จะรอให้ป่วยก่อนจริงๆ เหรอแล้วค่อยคิดถึงประกัน
สิ่งที่เราย้ำๆ เพราะเห็นมาเยอะแล้ว
และมันเสียดายแทนหลายคน
แทนที่ทุกคนจะได้รับความคุ้มครองที่ดีที่สุด
แทนที่ทุกคนจะได้เซฟเงินในกระเป๋า
แทนที่ทุกคนจะได้พูดเต็มปากว่า "โชคดีที่มีประกัน"
แต่เราก็ตั้งใจบอกทุกวันนะ
#ไม่อยากลำบากตอนแก่ปรึกษาพี่หยีนะ
#พี่หยีตัวแทนประกันชีวิตกรุงไทยแอกซ่า
#ประกันสุขภาพเหมาจ่ายวงเงินสูง
โฆษณา