27 ก.ย. 2023 เวลา 05:54 • ความคิดเห็น
+ นี่เป็นน้องสาวคนเล็ก มีพี่ชาย 2คน
- จำได้เลยค่ะตอนเด็กเคยน้อยใจ
-- เราเก็บหมากไปขาย พี่ชายได้เงินเพิ่มแต่เราไม่ได้
-- ตอนนั้นก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น มันไม่ได้รู้สึกว่ารักพี่มากกว่าแต่มันไม่เข้าใจว่า... ทำไม?
-- ยิ่งเราเป็นคนเดียวในสามคนพี่น้องที่แยกไปโตที่อื่น ก็ยิ่งไม่เข้าใจ
-- แล้วมันก็ส่งผลต่อความผูกพันมาถึงตอนนี้จริงๆ
- พี่ชายสองคนเขาสนิทกัน
- เราไม่รู้สึกผูกพันกับใครเท่าไหร่ เหมือนใช้ชีวิตและหัวใจแยกมาคนเดียว
-- จริงๆมันก็มีเรื่องราวอื่นสนับสนุนด้วย แต่คิดทบทวนไปแล้วเหตุการณ์ตอนนั้นมันก็เป็นหนึ่งในตัวจุดประกายไฟ
+ เราว่าการกระทำคือการกระทำ การกระทำที่แสดงถึงความรักอาจจะมีหลายรูปแบบ a, b, c, d, ... ไม่ได้หมายความว่าทำ a เพราะรัก ทำ b เพราะไม่รัก
- แต่บรรยากาศในการสื่อสารทำหน้าที่ของมันหลังจากนั้น
โฆษณา