27 ก.ย. 2023 เวลา 09:18 • ดนตรี เพลง
สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ

Thursday Afternoon Parody Song

Stressed Out ::: Stressed Out [Thai Version]
ศิลปิน: ทเวนตีวันไพล็อตส์ ::: แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก
อัลบั้ม: Blurryface ::: Cover
วางจำหน่าย: พ.ศ. 2558 ::: พ.ศ. 2559
แนวเพลง: ร็อก, เร้กเก้, Alternative/Indie, ฮิปฮอป/แร็พ
รางวัลที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง: รางวัลแกรมมี สาขาบันทึกเสียงแห่งปี
## แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก หรือ แจ๊ส ชวนชื่น ได้จับมือวงอัลเทอเนทีฟชื่อดังอย่าง twenty one pilots (สังกัด วอเนอร์ มิวสิก) คัฟเวอร์เพลง Stressed Out เวอร์ชั่นภาษาไทยอย่างเป็นทางการ
!ฉันปรารถนาให้ฉันค้นพบเสียงที่ดีขึ้น
เสียงที่ไม่เคยมีใครได้ยินมาก่อน
ฉันปรารถนาให้ฉันมีเสียงที่ดีขึ้น
ที่ร้องเพลงออกมาได้ดีกว่าเดิม
ฉันปรารถนาให้ฉันค้นพบรูปแบบคอร์ดใหม่ๆ
ฉันปรารถนาฉันไม่ต้องมีจังหวะในทุกๆครั้งที่ฉันร้อง
!ฉันได้รับการบอกเล่าเมื่อฉันโตขึ้น
ความกลัวทั้งหมดของฉันจะหดหายไป
แต่ตอนนี้ฉันสั่นคลอน และ รู้สึกใส่ใจกับความคิดผู้คน
ฉันชื่อ เบอรรี่เฟส และฉันแคร์ว่าคุณคิดอย่างไร
!ปรารถนาให้เราสามารถย้อนเวลากลับไปได้
ทำในสิ่งทีดีในวันเก่าๆ
เมื่อแม่ของเราร้องเพลงกล่อมเราเข้านอน
แต่ตอนนี้เรา ถูกทำให้เครียดกระวนกระวายใจ
!บางครั้งแค่ได้กลิ่นไรสักอย่าง
ก็นำฉันให้หวนกลับไปสู่วัยเยาว์
อย่างไร ฉันคงไม่สามารถชี้ชัดได้ว่า มันมาจากไหน
เหมือนว่ามันเป็นความทรงจำช่วงไหน
ฉันคงจะทำเทียนแห่งความทรงจำ ถ้าฉันเคยพบเจอมัน
พยายามจะขาย มัน ไม่เคยได้ขายหมดหรอกนะ น่าจะขายได้สักแท่ง
!น่าจะทำให้พี่ชายของฉัน เพราะเรามีข้อมูลที่เหมือนกัน
เสื้อผ้าที่เหมือนกัน เคยปาก้อนหินลงคลองด้วยกัน
เราเคยเล่นแสร้ง ตั้งชื่อใหม่ให้คนอื่น
เราเคยสร้างจรวด และ จากนั้นเราเคยไปไกลแสนไกล
เคยฝันว่าจะออกไปสู่อวกาศแต่ตอนนี้พวกเขาหัวเราะเยาะฉัน
และบอกว่า "ตื่นซะ คุณต้องออกไปหาเงิน"
โฆษณา