28 ก.ย. 2023 เวลา 04:30 • ไลฟ์สไตล์
NabiHouse​ Bag

วิธีทำ โดนัทผูกผม มีพู่ห้อย. How to make Scrunchie with Tassel.

ทุกคน มาตามสัญญาแล้วค่ะ โดนัทผูกผมที่ไม่ธรรมดา ตามสไตล์ Siri DIY ต้องมีความเก๋ไก๋ ไม่เหมือนใคร😃 ใกล้วันหยุดแล้ว เรามาหาพร้อพให้การแต่งกายไปเที่ยว สดใสมีชีวิตชีวากันดีกว่า เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ที่ผูกผมสไตล์เรโทร แค่นี้ก็มั่นใจได้แล้ว ถ้าใครมีอุปกรณ์พร้อมก็ Let’s go กันเลยจร้า
แนะนำแหล่งซื้อผ้า African https://shope.ee/2VUBF4G2ck
ตามไปดูวิธีทำกันได้ตามลิ้งค์นี้เลย อย่าลืมนะคะทุกคน ถ้าชอบกดไลค์ ถ้าใช่กดติดตามให้ด้วยน๊า 🥰🤟🏽🫰🏼⬇️
#สังคมแห่งการแบ่งปัน #สังคมแห่งการเรียนรู้ #อาชีพเสริม #อาชีพหลังเกษียร #สอนทำกระเป๋าฟรี #วิธีทำโบว์ผูกผม
โฆษณา