28 ก.ย. 2023 เวลา 10:00 • หนังสือ

ทุกคนๆ ‼️วันนี้เราจะมา

รีวิวหนังสือ #เศรษฐีชี้ทางรวย
ว่าด้วยเรื่องของกฎของทองคำ 5 ข้อ จากในหนังสือ เราทำสรุปเป็นคลิปสั้นเป็นตัวอย่างประกอบการตัดสินใจซื้อได้นะ
จุดเด่นของหนังสือเล่มนี้สอนเกี่ยวกับกฎการใช้เงินในสมัยโบราณและวิธีการมั่งคั่งตลอดชีวิตซึ่งเป็นการนำเสนอเรื่องราวผ่านเรื่องเล่าจากในอดีตอันแสนยาวนาน มุมมองการใช้ชีวิตของมนุษย์เราที่มีทั้งข้อคิดและแง่คิดในบทนั้นๆ เรียกได้ว่าเป็นอารยธรรมการเงินโบราณที่ส่งผลต่อในยุคปัจจุบัน และพวกเราสามารถนำมาปรับใช้ในรูปแบบของเราได้ไม่ยาก เพียงแค่ลงมือทำวันนี้และให้เงินทำงานแทนเราสิค่ะ ✌🏻
ใครสนใจสั่งซื้อได้นะ
ทางร้านมีส่วดลดให้ในช่วงนี้ รีบไปตำกันนะ
โฆษณา