28 ก.ย. 2023 เวลา 23:10 • ไลฟ์สไตล์

ทุกคน... ล้วนเกิดมา ...

พร้อมภาระ...ที่ต้องทำ
และแตกต่างกันไป ...
.. “ ชีวิตคนเรา ” ..
ไม่ว่าจะต้องพบเจอกับอะไร
แต่ที่สุดแล้ว ...
ทุกๆ อย่างจะผ่านไป
เหมือน ฤดูกาล ที่มาเยือน
1
🌾บางครั้ง เย็นสบาย มีความสุข
🌾บางครั้ง อบอุ่นจนเกือบร้อน
และบางครั้ง ก็เหน็บหนาว
ชีวิต ก็เหมือนฤดูกาล
ที่เราทุกคนต่างต้องเผชิญ
เรา เลือก ไม่ได้หรอกนะ
ว่า ชีวิต ต้องมีแต่เรื่องดีๆ
แต่ เราเลือกได้ว่า
เราจะ สู้ หรือ หนี
เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้น
2
↬ คำว่า อดทน
เป็นของคน ที่ไม่ท้อ
↬ คำว่า ไปต่อ
เป็นของคน ที่ใจสู้
↬ คำว่า ความหวัง
เป็นกำลังใจ ให้ยืนอยู่
↬ คำว่า เรียนรู้
เป็นของคน ที่ไม่เคย
หมด ความพยายาม
👉 คนอื่น ...
ทำได้เพียงให้ กำลังใจ♥️
แต่การที่จะ ยอมแพ้ หรือสู้ต่อไป
ขึ้นอยู่กับ ใจ ของเราเอง
↬ อุปสรรคที่ยิ่งใหญ่
ก็คือ ใจของเรา ❤
1
ประสบการณ์อันเลวร้าย
หรือ ความล้มเหลว ใดใด
เป็นบทเรียนที่เราได้จากการ ใช้ชีวิต
ไม่ว่า ...
เราจะ อยากเรียน หรือไม่
ชีวิต ก็ไม่เคย หยุดสอน
👉 ถ้า คิด ว่า ...
เป็น บทเรียนสอนใจ
เราจะได้ ประโยชน์
👉 แต่ ถ้า คิด ว่า ...
เป็นการ ลงโทษ
เราจะ ไม่ได้อะไร
1
มันก็แค่...
👉 เรื่องที่เกิดขึ้น
ดีบ้าง ร้ายบ้าง
สุขบ้าง ทุกข์บ้าง
สมหวังบ้าง ผิดหวังบ้าง
แต่... เชื่อเถอะ..!!
เดี๋ยวมันก็ผ่านไป
เหมือนทุกครั้ง
ที่ผ่านมันมาได้แล้ว
เพียงแค่ว่า ...
แต่ละครั้งก็คงรู้สึกไม่เท่ากัน
ติดอยู่ ในใจ ช้านานไม่เท่ากัน
ความหนักเบา ขึ้นอยู่กับว่า...
เรา อิน กับเรื่องนั้น...
มาก น้อยแค่ไหน..?
ถ้าใครกำลัง เหนื่อยใจ
กับเรื่องอะไรอยู่
👉 อยากให้รู้ไว้ว่า...
เดี๋ยวมันก็ผ่านไปนะ
สักวันมันจะกลายเป็นแค่...
👉 กาลครั้งหนึ่ง 👈
ที่เคยเกิดขึ้นเท่านั้นเอง✌
1
กำลังใจสร้างได้ ด้วยตัวเราเอง♥️✌️
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😍😘
โฆษณา