29 ก.ย. 2023 เวลา 00:45 • ความคิดเห็น
คุณเคยได้ยินไหม "ทางที่เราเลือกไม่มีทางไหนที่ผิดเลยนะ" คุณลองดูพวกสัตวในบ้านคุณสิ มันไม่เห็นต้องค้นหาตัวเองเลย มันก็ยังอยู่ได้แถมดูมีความสุขดีด้วย เราสิ่งมีชีวิตเหมือนกันอย่าคิดมากเลย มีคำพูดของพระท่านนึงพูดประมาณว่า "ยิ่งหาก็ยิ่งไม่เจอ แต่พอหยุดหากลับเจอ" เราว่าจริงเลยนะ
Q. แล้วแบบไหนที่เรียกว่าสำเร็จ? มีบ้าน? มีรถ? มีรถ100ล้าน 1000ล้าน? เที่ยวตปท? ได้รับการยอมรับ? เราถามกลับนะ "คุณมีความสุขกับสิ่งที่ทำไหม?" เราก็อายุเยอะแล้ว ยังเรียนไม่จบ ไม่มีบ้าน ไม่มีรถ ไม่เคยไปเที่ยวตปท.
โฆษณา