29 ก.ย. 2023 เวลา 12:30 • ธุรกิจ

ก้าวสู่ธุรกิจขนส่งแห่งอนาคตในแบบ Smart Transportation & Smart Logistics

ก้าวสู่ธุรกิจขนส่งแห่งอนาคตในแบบ Smart Transportation & Smart Logistics ด้วย 5G, AI และ IoT ไปกับ AIS Business
ารขนส่งและโลจิสติกส์นั้นถือเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจองค์กรและอุตสาหกรรมโรงงานและการผลิตสามารถดำเนินธุรกิจและเติบโตได้อย่างมั่นคง อีกทั้งยังสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินการเพื่อเพิ่มความเร็วในการทำงานและลดค่าใช้จ่ายได้อย่างชัดเจน ส่งผลให้ภาคขนส่งและโลจิสติกส์นั้นกลายเป็นส่วนแรกๆ ในหลายธุรกิจที่มีเป้าหมายในการทำ Digital Transformation ที่มีผลลัพธ์เด่นชัด
AIS Business ในฐานะของ Digital Enabler สำหรับธุรกิจองค์กรไทย จึงได้ร่วมมือกับหลายภาคส่วนในการพัฒนาโซลูชันด้าน Smart Transportation และ Smart Logistics บนเทคโนโลยีโครงข่าย 5G เพื่อให้ธุรกิจที่มีวิสัยทัศน์ในการทำ Digital Transformation สามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้อย่างง่ายดายและคุ้มค่า ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ในประเทศไทย เสริมวิสัยทัศน์ Smart Supply Chain ต่อยอดจากเดิมที่มีโซลูชัน Smart Manufacturing ให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น
ในบทความนี้เราจะพาทุกท่านไปสัมผัสถึงความเป็นไปได้ใหม่ๆ ที่สามารถเกิดขึ้นได้ในกระบวนการขนส่งคมนาคมของภาคธุรกิจองค์กร ที่ได้ผสานนำเทคโนโลยีนวัตกรรมแห่งอนาคตมาช่วยติดตามและปรับปรุงประสิทธิภาพในการดำเนินการ่สำหรับภาคส่วนนี้
โฆษณา