29 ก.ย. 2023 เวลา 03:34 • ท่องเที่ยว
อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

คาเฟ่ร้านกาแฟสุดฮิตในเขาใหญ่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

  • 1. Trot Cafe Khaoyai เป็นร้านคาเฟ่เขาใหญ่พึ่งเปิดใหม่ ออกแบบเละตกแต่งสไตล์คันทรี บรรยากาศโดยรอบๆ ร้านถูกล้อมรอบไปด้วยพื้นที่สีเขียวแสนร่มรื่น ที่ให้ความอบอุ่นและสงบ มีที่นั่งทั้งโซน outdoor และ indoor ให้กับนักท่องเที่ยวสามารถมานั่งจิบกาแฟชิลๆ ได้ทั้งวัน มีฟาร์มม้าสุดคิ้วท์ที่ทุกคนสามารถมาเล่นและให้อาหาร ได้ด้วย บรรยายการสร้างร้านและการผสมผสานเข้ากับธรรมชาติเป็นอะไรที่มีความลงตัวและสวยงามเป็นอย่างมาก
นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีเมนูเครื่องดื่มแสนสดชื่นซึ่งเป็นเครื่องดื่ม special อย่าง OAT DIRTY เมนูกาแฟสุดพิเศษที่ถูกรังสรรค์โดยบาริสต้าของที่ร้าน และนอกจากนี้ยังมีอาหารแสนอร่อยปรุงสดใหม่ทุกจาน วัตถุและราคานั้นถือว่าคุ้มค่าเป็นอย่างมาก ได้รับความสดชื่นทั้งธรรมชาติและเครื่องดื่ม รวมไปถึงเมนูขนม ของว่างต่างๆ ให้เลือกทานได้อีกหลากหลายเมนู รับรองว่าถูกปากถูกใจทุกเพศทุกวัย เรียกได้ว่ามาที่นี่แฮปปี้กันได้ทั้งครอบครัวเลย
พิกัดที่อยู่ : ภายใน Rancho Charnvee Resort Khaoyai ตำบลขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา เปิดบริการเวลา 10.00 - 19.00 น. ช่องทางการติดต่อ โทร : 08-8378-2324 มีบริการที่จอดรถฟรี
  • 2. Silver Cafe ขึ้นชื่อว่าคาเฟ่ลับแห่งใหม่ในเขาใหญ่ ตั้งอยู่ภายใน The Park Khaoyai ที่มีบริการทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งชื่อ Silver Cafe นั้นก็ได้แรงบันดาลใจมาจากต้น Silver Oak ไม้พื้นเมืองของประเทศออสเตรเลีย ที่ปลูกอยู่รอบๆ คาเฟ่ ภายในร้านตกแต่งเป็นสไตล์โมเดิร์น ตัวร้านมีทั้งโซน Indoor และ Outdoor ช่วงเย็นจะเห็นวิวแสงอาทิตย์ตกกระทบกับผิวน้ำของน้ำตก ที่อยู่ด้านหลังของคาเฟ่ ถ่ายรูปออกมาแล้วสวยเหมือนคาเฟ่ดังในเกาหลีเลย
เรียกได้ว่า SILVER CAFE by The Park Khaoyai เป็นคาเฟ่เขาใหญ่แห่งใหม่ที่ไม่ควรพลาด มาที่เดียวคุ้มสุดๆ เพราะเค้ามีทั้งอาหารเครื่องดื่ม นอกจากจะได้จิบกาแฟดีๆ แล้ว ยังจะได้ฟินกับวิวสวยๆ แบบพาโนราม่า ของที่นี่อีกด้วยพิกัด
ที่อยู่ : ถนนธนะรัชต์ (สามแยกไฟแดงหมูสี) ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เปิดบริการเวลา 10.00 - 21.00 น. (ปิดทุกวันอังคาร) ช่องทางการติดต่อ โทร : 09-6404-6545 , IG : thepark_khaoyai , TikTok : ThePark_KhaoYai ที่จอดรถฟรี
  • 3. KHAAM Khaoyai สายชาเขียวต้องมาที่นี่เลย ! เป็นคาเฟ่ชาเขียวที่คนรักชาเขียวห้ามพลาด อีกหนึ่งจุดเช็คอินสุดปังในโซนเขาใหญ่ ตัวร้านเป็นสีขาวสไตล์มินิมอล มีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเยอะมาก ด้านในร้านตกแต่งสไตล์คาเฟ่ญี่ปุ่น คลีนๆ โคซี่ๆ มุมหน้าทางเข้าคือจุดเช็คพ๊อยท์ที่ต้องห้าม ที่อยู่ : ตำบล วังไทร อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130 ร้านเปิดบริการเวลา 8.30-18.00 น. ช่องทางการติดต่อโทร : 09-8889-6996 ที่จอดรถฟรี
โฆษณา