29 ก.ย. 2023 เวลา 03:50 • ท่องเที่ยว

Royal River Kwai Resort & Spa (รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา) #ณ กาญจนบุรี

เขียวชอุ่มริมฝั่งแม่น้ำแคว
iVan Go&Mice
บริเวณรอบห้องพัก
Royal River Kwai Resort & Spa เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำแควที่ผู้คนรู้จักกันดีแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี ให้คุณได้ผ่อนคลายจิตใจและร่างกายไปกับธรรมชาติ สวนในสไตล์เขตร้อนที่เต็มไปด้วยพืชพรรณอันเขียวชอุ่มรายล้อมด้วยต้นไม้นานาชนิด ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ หากเมื่อยล้ามาผ่อนคลายด้วย รันตี สปา สปาตั้งอยู่ภายในสวนหย่อมและริมแม่น้ำ
รันตี สปา
ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 66 ห้อง แต่ละห้องแบ่งออกเป็น Deluxe 60 ห้อง และ Junior Suite 6 ห้อง และมีบ้านไพรเวท(ส่วนตัว) อีก 6 หลัง
แต่ละห้องพักได้รับการออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจจากศิลปะแบบไทยประยุกต์โดยใช้เฉดสีน้ำตาลที่อบอุ่นของผนังไม้ เฟอร์นิเจอร์ไม้ และมีเฉลียงที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของสวนได้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนบ้านไทยในสมัยก่อน
บรรยากาศภายในห้องพัก Deluxe เตียงเดี่ยว
บรรยากาศภายในห้องพัก Deluxe เตียงคู่
มีทีวีจอแบน มินิบาร์ นอกชาน และ Wi-Fi ห้องพักที่อัปเกรดมีเครื่องชงชาและกาแฟ ห้องสวีทมีพื้นที่นั่งเล่น ส่วนวิลล่าริมแม่น้ำแบบ 2 ถึง 5 ห้องนอนจะมาพร้อมเลานจ์ บาร์เครื่องดื่ม และไมโครเวฟ มีบริการรูมเซอร์วิส สะดวกสบายสุดๆ
Sui Café & Restaurant
ลิ้มรสอาหารท้องถิ่นและนานาชาติที่ Sui Café & Restaurant หนึ่งใน 2 ห้องอาหารของโรงแรม หรือพักผ่อนภายในห้องแล้วเพลิดเพลินไปกับรูมเซอร์วิส (จำกัดเวลาบริการ) นอกจากนี้ยังมีขนมขบเคี้ยวให้ทานเล่นที่ร้านกาแฟ/คาเฟ่อีกด้วย ผ่อนคลายส่งท้ายวันด้วยเครื่องดื่มดีๆ ที่บาร์/เลานจ์ หรือบาร์ริมสระว่ายน้ำ
Sui Café & Restaurant
มีกิจกรรมให้ทำมากมาย
สระว่ายน้ำบริเวณโรงแรม
รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนท์ สปา (Royal Riverkwai Resort and Spa) มี ”ห้องอาหารรอยัล” ซึ่งเป็นห้องจัดเลี้ยงสังสรรค์ขนาดย่อม ที่สามารถจุแขกได้ 300 ท่าน ห้องจัดเลี้ยงเป็นอาคารไม้ยกพื้นสีน้ำตาลสไตล์บาหลี ออกแบบให้เปิดโล่ง อากาศถ่ายเทสะดวก แขกผู้มาร่วมงานจะได้สัมผัสสายลมอ่อน ๆ ในบรรยากาศยามเย็น
ห้องประชุมสัมนา
บรรยากาศริมแม่น้ำ
เดินทางสะดวกสบาย
ที่ตั้ง 88 ถนน หมู่ 2 ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมืองกาญจนบุรี กาญจนบุรี 71000
แผนที่การเดินทาง
ใครที่ต้องการพักผ่อนกับบรรยากาศสงบ ร่มรื่น แนะนำที่นี่เลย นอนหลับ กินอิ่ม ผ่อนคลายสมองและร่างกาย ขับรถมาจากกทม.ไม่เกินสามชั่วโมงก็ได้หลุดออกมาจากเมืองกรุงที่วุ่นวายแล้ว... หากนึกถึงที่พักผ่อนกาญจนบุรี แนะนำเลย Royal River Kwai Resort & Spa (รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา)
สำรองห้องพัก/ติดตามได้ที่
โทร.020955264 หรือ 020955256
Facebook - Happy Club ฟาร์มสุข
Line - @ivanthailand
#ivanthailand #ivan #ท่องเที่ยว #โรงแรม #ที่พัก #อาหาร #หัวหิน #ที่พักกาญจนบุรี #กาญจนบุรี
โฆษณา