30 ก.ย. 2023 เวลา 11:00

💟กำลังใจนี่สำคัญต่อชีวิตเรามากนะ ทั้งมาจากตัวเราเอง (ที่จะฮึดสู้)‼️

แล้วมาจากคนรอบข้างที่หวังดีกับเราจริงๆ
🥰 💝(มีแรงใจมากที่จะเจออะไรต่ออะไร)
❤️‍🔥เพราะสังคมชีวิตแต่ละคนแข่งขันเอาตัวรอด แก่งแย่งกันสารพัด ประชดประชันชิงไหวชิงพริบอวดข่ม ตามน้ำ 🔥บางทีก็ต้องแกล้งเข้าพวกกับเขาเพื่อเอาตัวรอด สารพัดจะเจอในชีวิตของเราแต่ละคน กว่าจะพ้นแต่ละอย่างๆ ไม่ใช่ง่ายเลย
🌍อย่างน้อยๆขอชีวิตเราเป็นประสบการณ์ที่ดีให้แก่คนอื่น พูดคำพูดดีๆให้แก่กัน แบ่งปันเล็กๆน้อยๆเพื่อเยียวยาจิตใจซึ่งกันและกัน ✨
🥰คนที่ได้ความรู้สึกดีๆคนแรกไม่ใช่ใครเลย
ก็คือตัวเรานี่แหละ หนำซ้ำ ยังทำให้หัวใจผู้อื่น มีแรงใจสู้กันต่อด้วย
💟ขอบคุณหัวใจที่ดีงามทุกๆดวงนะครับ
โฆษณา