2 ต.ค. 2023 เวลา 07:22 • ปรัชญา
ตอบยากเหมือนกันนะคะ ถ้าแบบส่วนตัวเลย เป็นคนติดตลก ปัญหาถาโถมมาแหละแต่ว่าก็เล่นมุกให้ตัวเองขำได้ พยายามที่จะให้ตัวเองได้ยิ้มในแต่ละวัน เวลาอยากร้องไห้ก็ร้องแล้วปลอบใจตัวเองเอา อีกอย่างอยู่ที่การมองของเราด้วยค่ะ มันทุกข์แหละแต่ไม่ได้มองว่ามันทุกข์จนฉันไม่มีความสิ่ง เชื่อว่ามันจะค่อยๆดีขึ้น เชื่อว่ามันผ่านไปได้ มันเกิดความทุกข์ขึ้นได้วันก็จบได้ ขอบคุณสิ่งเล็กๆน้อยๆของตัวเอง เช่นเยี่ยมมากผ่านมาได้ 1 วัน หรือขอบคุณสิ่งเล็กๆน้อยๆที่คนอื่นทำให้เรา เช่น วันนี้มีคนยิ้มให้เราด้วย มีคนเอาของให้เราด้วย
การทำแบบนี้ทำให้เรารู้ว่า อย่างน้อยมันก็มีสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นในชีวิตเราแหละ มันอยู่ที่เรามองด้วยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ 😍
โฆษณา