2 ต.ค. 2023 เวลา 08:09 • ท่องเที่ยว
กาญจนบุรี

กางเต๊นท์ริมแม่น้ำบรรยากาศวิวภูเขา2 วัน 1 คืน ที่ลานกางเต็นท์นายฮ้อย กาญจนบุรี

ก่อนอื่นเลยผมได้ค้นหาที่พักตามกลุ่มในเฟสบุคจนได้มาเจอกับที่นึง จังหวัดกาญจนบุรี
ช่วงติดต่อลานกางเต็นท์
ผมจึงเริ่มทำการติดต่อสอบถามรายละเอียดต่างๆกับที่ลานกางเต็นท์รวมถึงการจองเข้าพักด้วย
เตรียมตัวออกเดินทางด้ายยย 3 2 1
หลังจากติดต่อกับทางลานเรียบร้อยแล้วในวันรุ่งขึ้นผมก็เริ่มเก็บของและออกเดินทางจาก กรุงเทพ มุ่งหน้าสู่จังหวัด กาญจนบุรี ใช้ระยะเวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมงกว่าๆ ก็มาถึง ลานกางเต็นท์ที่เราเลือกไว้
ในที่สุดเราก็มาถึง
เราก็ไม่มัวรีรอเพราะมาถึงช้าอยู่แล้วเลยต้องรีบทำการกางเต็นท์ เพื่อที่จะได้เตรียมตัว พักผ่อนตามอรรธยาศัย
เริ่มพักผ่อนตามอรรธยาศัย
จนกระทั่งค่ำคืนนี้ได้ผ่านไปแสงในวันใหม่ได้เริ่มต้นขึ้น
สุดท้ายนี้ ถ้าคุณอยากรับชมภาพบรรยากาศและเหตุการณ์เรื่องราวว่าเกิดอเไรขึ้นบ้างในการไปแคมป์ครั้งนี้
ติดตามรับชมวิดิโอตัวเต็มได้ที่
โฆษณา