2 ต.ค. 2023 เวลา 10:17 • ดนตรี เพลง
สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ

Monday Afternoon Parody Song

Saving Forever For You ::: พรุ่งนี้ไม่สาย
 
ศิลปิน : Shanice ::: ทาทา ยัง
อัลบั้ม : Music of Beverly Hills, 90210 ::: : อมิตาทาทายัง
วางจำหน่าย: พ.ศ. 2535 ::: พ.ศ. 2538
๐ฉันไม่เคย มั่นใจสิ่ง ใดมาก่อน
รู้สึกค่อน คำรักสอน ที่ได้เห็น
และนี่คือ ความรู้สึก ที่ฉันเป็น
รักบำเพ็ญ ตลอดไป ใจจดจ้อง
๐ปกป้องคุณ จิตใจดล อย่างกลมเกลียว
เป็นคนเดียว ฉันจักรัก ไม่เรียกร้อง
อยากอยู่ด้วย ตลอดไป อยากเกี่ยวข้อง
จะปกป้อง ตลอดไป ทั้งชีวี
๐คุณเป็นโลก ที่หมุนไป ทุกคืนวัน
เป็นสวรรค์ นะที่รัก เป็นสักขี
เป็นสวรรค์ สุขสงบ ด้วยความดี
แม้มันนี้ จะถล่ม ลงมาพลัน
๐มองเข้าไป ในใจฉัน อย่างยึดถือ
ความรักคือ สิ่งเธอเห็น ไม่แปรผัน
ฉันรักเธอ ตลอดไป ที่รักกัน
ปล่อยให้มัน เป็นแค่ฉัน วันเดือนปี
๐ฉันจะอยู่ ตราบเวลา ไม่ขัดขืน
ฉันจะยืน เคียงข้าเธอ อย่างสุขศรี
มองเข้าไป ในดวงตา ของเธอมี
วันพรุ่งนี้ เท่านั้นที่ ฉันเห็นเชียว
๐ตราบใดมี ที่รักฉัน จะเจือจุน
ต้องการคุณ อยู่กับฉัน โปรดเฉลียว
ปกป้องเธอ ตลอดไป รักเกาะเกี่ยว
เธอคนเดียว เพียงคนเดียว เท่านั้นยอม
๐ฉันจะให้ ตลอดไป ไม่ถอนถอด
รักตลอด นะที่รัก และถนอม
อยู่ด้วยกัน ตลอดไป ไม่ตรมตรอม
จะเก็บออม ไว้เพื่อเธอ ตลอดไป
โฆษณา