2 ต.ค. 2023 เวลา 20:30 • ความคิดเห็น
คนเราส่วนใหญ่ต้องการ
ในสิ่งที่ตนชอบ อยากได้ หลงรัก
อยากมี อยากครอบครอง อยากคบ
สัมผัส ใกล้ชิด
คนที่มารักเรา เราไม่รัก เราไม่ชอบ
แต่เราอยากจะไปรักไปชอบคนที่เราชอบ
และก็มีคนไม่สมหวังเยอะเช่นกัน
ส่วนคนที่สมหวังกันทั้งคู่ ได้คบกัน
ก็มีมากมายที่ต้องล่มสลาย แยกทางกันไปในตอนหลัง
ก็ทรมานกันมากเช่นกัน
แต่ก็ยังดีที่ยังได้คบกัน และใข้เวลาร่วมเดินทางด้วยกัน
ในช่วงชีวิตนึง
บ้างก็เหมือนกับความฝันที่เป็นจริงในช่วงเวลานึง
ของคนบางคน
โฆษณา