3 ต.ค. 2023 เวลา 18:02 • ไลฟ์สไตล์
ขึ้นอยู่กับมุมมองด้วยค่ะ ว่าเราจะมองอุปสรรคที่มาขวาง หรือ มองหาเส้นทางไปให้ถึงเป้าหมายนั้น
ถ้าเราโฟกัสอยู่ที่อุปสรรค เราจะเห็นแต่อุปสรรคเต็มไปหมดจนมองไม่เห็นเส้นทางไปต่อและทำให้ท้อแท้ ถ้าเราโฟกัสเป้าหมาย เราจะมองหาหนทางที่ไปต่อได้แล้วเดินไปข้างหน้าอย่างมีกำลังใจ
โฆษณา