22 ต.ค. 2023 เวลา 13:45 • อาหาร
สงขลา

🎏 รีวิวอาหารในจังหวัดสงขลา 🎏

📍สโตยคาเฟ่ สาขาสงขลา
น่ากินมากกก
อร่อยมาก น่าทานไปหมด มีครบทุกอย่างเลยทั้งอาหารคาว อาหารหวาน เครื่องดื่มต่างๆ ราคาไม่แรงด้วย ไปนั่งทานกับเพื่อนๆหลังเลิกเรียน/ทำงาน ชิวๆได้เลยเพราะบรรยากาศในร้านน่านั่งมาก จอยสุดๆ เข้าไปดูพิกัดร้านและเมนูต่างๆของทางร้านตามพิกัดด้านล่างได้เลยย 😍
พิกัด :
📍ชาบูมาชิ
อิ่มจุกจุใจ
ชาบูบุฟเฟต์ ราคา 259 ฿ เอาใจสายกินจุ ไม่จำกัดเวลา รวมเครื่องดื่มรีฟิลล์ รวมไอศกรีม มีของทานเล่น เฟรนฟราย และอื่นๆอีกมากมาย มีน้ำซุปให้เลือก 4 แบบ ซุปดำ ซุปต้มยำ ซุปมาชิ ซุปใส มีน้ำจิ้มให้ทาน 3 แบบ มีเมนูหลากหลาย สั่งได้ไม่อั้น อิ่มจุกไปเลยจ้า ส่วนตัวนี่ชอบน้ำซุปต้มยำค่าา ที่ร้านมีแอร์ พนักงานก็บริการดีเลยค่ะ 🤩
พิกัด :
📍ร้านสเต็กดี๊ดี
น้ำลายไหล 🤤
อาหารอร่อย น่าทานมาก มีเครื่องดื่มต่างๆให้เลือก มีเมนูข้าวและเมนูอื่นอีกมากมายเลย ราคาไม่แพง มีช่วงจัดโปรโมชั่นด้วยน้า ไปลองกันเลย ร้านอยู่ในซอยตรงข้ามโรงเรียนวรนารีเฉลิมเลย ดูเมนูเพิ่มเติมและพิกัดร้านในเพจร้านได้เลยค่า 🥳
พิกัด :
📍นานาสุกี้
บุฟเฟต์ 269 ฿ จำกัดเวลา 3 ชม. คุ้มมาก มีของให้เลือกหลากหลาย ราคารวมน้ำ รวมไอศกรีม รวมชีส ดี๊ดีบอกเลย ไอศกรีมมี 6 รสชาติ ชีสก็สั่งได้ไม่อั้น เลิฟสุด 🫶🏻
พิกัด :
📍เต็ก&คิว สเต็กคุณปู่
ร้านนี้ในหาดใหญ่ อร่อยมาก น่ากินทุกอย่างเลย ไปลองกันน้าทุกคน ดูเมนูเพิ่มเติมตามพิกัดได้เยยย
พิกัด :
📍เซ็นโกะชาบู
บุฟเฟต์ 259฿ รวมน้ำ รวมไอศกรีม(ไอศกรีมแข็งตักยากมาก 🤣 ตามสไตล์ร้านชาบูบุฟเฟต์อ่าเนอะ) แต่หมูสามชั้นนุ่ม ละมุนมากค่าา มีของทานเล่นหลากหลายเลย ต้องลอง !
พิกัด :
.
.
.
.
.
~ หมดแย้ววว ใครเคยไปที่ไหนแล้วบ้าง คอมเมนต์มาบอกกันหน่อยจ้า แล้วใครมีที่ไหนอร่อยๆแนะนำมาหน่อยน้า ขอราคาไม่แรงน้าา 🤣🤣🤣
โฆษณา