5 ต.ค. 2023 เวลา 13:43 • ครอบครัว & เด็ก

คุณ​ค่าประกันชีวิต​

คุณ​ค่าประกัน​ชีวิต
มันมากเกินกว่าจะคิดถึงผลกำไร
เรื่องจริงของประกันชีวิต​ค่ะ
ไม่มีใครบอกได้ว่า...
ชีวิตเราจะไปวันไหน
แต่เรื่องจริงคือ​ ต้องจากไปแน่ๆ
#นี่คือเรื่องจริงของชีวิต
ทุนประกันชีวิต​ในวันนี้
มันจะมีคุณค่า​มากมาย
สำหรับคนที่เราต้องรับผิดชอบ​ชีวิตเขา
เช่น​ ลูก​ พ่อแม่​ หรือ​ สามีภรรยา
ยิ่งถ้าลูกของเรานั้นอายุยังน้อย
ค่าใช้จ่าย​เราเป็นคนดูแลทั้งหมด
#คำถาม​ ถ้าคุณ​หายไปแค่3เดือน​ 6​ เดือนล่ะ
1ปี​ ล่ะ​ ชีวิต​ลูก​เราจะเป็นอย่างไร​ #อยู่​ได้ไหม
เดือดร้อนหรือเปล่า​ สิ่งที่คิดคือ​ #ต้องวางแผน
ว่าเท่าไรลูกเราถึงจะอยู่ได้แบบชีวิต​ไม่เดือนร้อน
นั้นแหละ​ คือ​ ทุนประกัน​ชีวิต​ที่เราควรมีให้​ #เขา
เพื่อใช้ดูแลตัวเขาเองในวันที่เราไม่อยู่
อยากให้ทุกครอบครัว​มีทุนประกัน​ชีวิต​ค่ะ
#ไม่มากก็น้อย​ ความคิดเห็น​ส่วนตัว​นะคะ
ด้วยความปรารถนาดี​ เกวนัส​ ☺️
โฆษณา