6 ต.ค. 2023 เวลา 10:57 • ความคิดเห็น
ถ้าเราแน่กว่าเราก็ไม่น่าอึดอัด
ไม่ใส่ใจไม่สนใจไม่เอื้ออ้อล้อปฎิสัมพันธ์
ไม่สื่อสารไม่ต้องไปเครียดถ้าวอแวมา
วุ่นวายก็จัดตามความเหนือกว่าที่ได้เปรียบ
แต่ถ้าเราแย่กว่าด้อยกว่าอันนั้น
มวยเป็นรองอย่าปะทะพยายาม
เลี่ยงการโต้แย้งที่จะเป็นเรื่องเสียเปรียบ
ทำตัวคุณให้เป็นเหมือนอากาศเพื่อไม่ขัด
หูขัดตาคู่กรณีที่เราเป็นรอง
แนะนำได้แค่เนี้ย
อดทนๆเข้าไว้ รอจังหวะอย่าไปเข้าทางเขา
ก็แล้วกัน เราไม่มีปัญหาอย่างนั้นดอกแต่
มีปัญหาถูกมองเป็น"อากาศ"เรื่องใจๆมากกว่า
ใครเป็นบ้างนะ เจ็บเนาะ
โฆษณา