6 ต.ค. 2023 เวลา 16:58 • ความคิดเห็น
สมัยก่อนผมทำงานในเรือประมง ที่อยู่กลางทะเลเป็นเดือนๆ และผมก็เกลียดคนหนึ่งในเรือลำนั้น คุณพอจะนึกภาพออกว่าในพื้นทีจำกัดนั้น มันต้อนผมให้ต้องทำอะไรสักอย่างหนึ่งแล้ว ถ้าไม่เลือกฆ่าหมอนั่นก็ต้องทำ อย่างอื่น ผมเลือกการ ฝึกใจตัวเองให้มีความรัก เอ็นดูต่อทุกชีวิตผมฝึกมันอย่างจริงจัง แล้วสิ่งอัศจรรย์ก็เกิดขึ้น เย็นวันหนึ่งผมมองเขา และเห็นว่าใบหน้าของเขาเปลี่ยนไป ความน่าเกลียดมันหายไป และความเป็นคนขี้โม้ของเขาก็หายไปด้วย เหลือไว้ก็แต่ ชีวิตๆหนึ่ง ที่กำลังแสวงหาความสุข ต้องการ การยอมรับไม่ต่างอะไรจากผม
โฆษณา