6 ต.ค. 2023 เวลา 18:41
เคย
เชื่อว่ามีคนรอเยอะ
แ่ต่ละคนรอ
แต่ละคนทำ หวัง
รอในแบบที่แตกต่างกันไป
เส้นทางแห่งการรอ
จิตที่รอ ดวงตาที่รอ
เฝ้ารอ เฝ้ามองหา
บ้างก็เจอ มี บ้างก็ไม่เจอ ไปจนวันตาย
เสน่ห์ สิ่งกระทำ ฝัน หวัง แห่งการรอ
เส้นทาง ช่วงเวลา จังหวะชีวิต
จังหวะ โอกาส จิตและใจ
การกระทำ พฤติกรรม การตัดสิน
วิถีชีวิต รสนิยม รสไม่นิยม มุมมอง ความคิด
นิสัยใจคอ สันดาน อารมณ์ จิตภายใน วัยที่มี
อายุที่มี วันเวลาที่ผ่านไป ผ่านมา
และวันเวลาต่อไป วันเวลาที่สูญเสียไป
หนุ่มสาว วัยรุ่นของวันนี้ คือคนแก่ในวันหน้า
ถ้าไม่สิ้นก่อนแก่
สิ่งที่เราทำอยู่แล้ว สิ่งที่เราเป็นอยู่แล้ว
สิ่งที่เราดำเนินมา สิ่งที่เราเดินทางกันมา
สิ่งที่เรายังเดินทางกันต่อไป
และสิ่งที่เรารอ มันอาจจะมาถึงซักวันหนึ่ง
หรืออาจจะไม่มาถึง ไม่มีวันนั้นก็ตาม
ฉันได้ทำมันแล้ว ได้ทำเต็มที่แล้ว
ฉันได้มีความสุขกับมันแล้ว
ฉันรัก ฉันชอบ ฉันพอใจ ฉันยังไม่พอใจ
ฉันกำลังเดินอยู่ พวกเขากำลังเดินอยู่
เดินทาง ไปจนถึงวันสุดท้าย
โฆษณา