7 ต.ค. 2023 เวลา 02:53 • ความคิดเห็น
เป็นโสดนั่นแหละดี คนที่เป็นโสดก็คือคนที่มีบุญนะรู้หรือเปล่าครับ
3
ไม่ทราบว่าคุณเคยมีครอบครัวหรือเปล่า ชีวิตคู่นั้นน่ะดูผิวเผินเหมือนจะมีความสุข แต่ภายใต้สิ่งที่เราปรารถนานั้นมีแต่ความทุกข์ทรมานและความกังวลนะครับ
3
จริงเหรอครับ ที่มีคู่ครองแล้ว ชีวิตจะมีความสุข จริงเหรอครับที่เรามีลูกแล้ว ความกังวลจะน้อยลง จริงเหรอที่จะมีความสุขในการประคับประคองครอบครัวให้อยู่รอด
ธรรมชาติหลอกล่อ สร้างแรงปรารถนาในเรื่องเซ็กส์เพื่อปกปิดความเจ็บปวดที่ใหญ่หลวง เพื่อให้เราติดอยู่ใน matrix
เคยได้ยินคำนี้ไหมครับ เป็นผู้หญิงระวังนะถ้าไม่มีครอบครัว พอแก่ตัวมาใครจะเลี้ยง แหม ๆๆ !
คนที่มีลูก มีครอบครัว แต่ลูกเต้าไม่มีเวลาเลี้ยงดูก็มีครับ เพราะต้องต่อสู้กับการเลี้ยงดูตัวเอง ต้องสร้างครอบครัวของตัวเอง ต้องดิ้นรนกับชีวิตอย่างยากลำบากแสนสาหัส ชีวิตในปัจจุบันนี้มันไม่เหมือนกับชีวิตในยุคสมัยโบราณนะครับ มีหรือไม่มี มันก็ไม่ต่างกัน
ชีวิตของคนที่เป็นโสดนั่นแหละ คือชีวิตของผู้ที่ประเสริฐ เป็นผู้ที่มีบุญ เป็นบรมสุข ที่หมดห่วงจากทุกข์ทั้งปวง
วันหนึ่งเลือดลมในตัวเราก็ต้องเจือจางลงไป ในวันที่เราเริ่มชรา ความปรารถนาในความรักใคร่ในเรื่องสัมผัสร่างกายเริ่มหายไป เราจะเห็นว่าความสุขมีอะไรตั้งหลายอย่างที่มากกว่าความปรารถนาในเรื่องแบบนี้
เราไม่จำเป็นต้องสืบสายเลือดก็ได้ครับ วันหนึ่งเราก็เป็นแค่กาลครั้งหนึ่งของการมีตัวตนอยู่ในโลกนี้ มันไม่เห็นจะเป็นอะไรเลยครับ เพราะในโลกนี้ก็มีมนุษย์อยู่มากมายอยู่แล้ว เราไม่จำเป็นต้องสร้างเพิ่มขึ้นมาก็ได้ครับ ถ้าเราไม่สร้าง คนอื่นเขาก็สร้างกันอยู่ดี อย่าห่วงเลย มนุษย์ไม่สูญพันธุ์หรอกครับ
1
ส่วนในเรื่องเซ็กส์ ไม่ต้องห่วงครับ
ซื้อกินประหยัดกว่า สั่งได้ดั่งใจ ไม่ได้ทำผิดศีลด้วย เปลี่ยนคนก็ได้ จบแล้วก็แยกทาง บริการดีด้วย แฟร์ๆ เพราะวันหนึ่งแก่มาก็จบ
3
ชีวิตครอบครัวผมผ่านมาแล้ว
เป็นสิ่งที่น่าเบื่อหน่ายมาก
วันหนึ่งเราจะรู้ว่า สุขอื่นยิ่งกว่าความสงบนั้น ไม่มีอีกแล้ว เหมือนดั่งคำที่พระพุทธเจ้าบอกไม่มีผิดเพี้ยนเลยครับ เชื่อผมเถอะ
3
โฆษณา