8 ต.ค. 2023 เวลา 05:09 • ความคิดเห็น

♀️ย่างเข้าสู่เดือนตุลาคม ซึ่งเป็นไตรมาสสุดท้ายของปี...

ภาพจากอินเทอร์เน็ต
♀️เราลองนึกย้อน...ไปถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมาจนถึงบัดนี้ ทั้งชีวิตส่วนตัว... การงาน... และความมุ่งหวัง...
♀️มีหลายเหตุการณ์ที่ประทับใจ... นึกถึงทีไรก็ทำให้เผลอยิ้มออกมาทุกครั้ง... ไม่ว่าจะเป็นความสำเร็จที่มุ่งหวังเอาไว้... มิตรภาพจากคนที่เรารัก... น้ำใจของคนผ่านทาง... กับข้าวของเพื่อนบ้าน... หรือการทำบุญให้กับสาธารณประโยชน์ เช่นโรงพยาบาล สถานศึกษา ฯลฯ ...แต่บางครั้งอาจมีประสบการณ์ที่ทำให้เราจดจำ เพื่อที่ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นซ้ำอีก... ก็มีไม่น้อย
♀️แต่อะไรทั้งหลายแหล่ ขึ้นอยู่กับมุมมอง ทัศนคติ และแนวคิดของเรา ที่จะประมวลเหตุการณ์ที่ผ่านมา เราจะให้ค่าเป็นสีขาว สีครีม สีเทา หรือดำ
♀️ข้อหนึ่งที่ได้เรียนรู้จากการตื่นขึ้นมาในทุกๆเช้า... ไม่ว่าเราจะผ่านเรื่องอะไรมา... ทั้งเรื่องดี...และเรื่องร้าย... ความเจ็บปวดหรือสมหวัง... พอหมดวันเราก็จะต้องหลับ... และตื่นขึ้นมากับวันใหม่... ที่มันมีโอกาสให้เราได้เริ่มใหม่เสมอ...
ภาพจากอินเทอร์เน็ต
♀️ไม่มีอะไรอยู่กับเรานาน... แม้เรื่องที่ทำให้เรามีความสุขก็ตาม... บางครั้ง...พลังใจก็มาได้ง่ายๆ... แค่เราหัดคิดบวกให้ได้... อย่าปิดกั้นตัวเองกับสิ่งใหม่ๆ ที่จะผ่านเข้ามา...♀️
🎗"เมื่อคุณเข้มแข็งพอ"
ที่จะก้าวข้ามทุกปัญหาได้
"อย่างมีสติ"
🎗"อย่าให้ใครมาลดทอน
สิ่งดีๆ ที่คุณมีอยู่ ..."
🎗"อย่าเสียการทรงตัว"
🎗"มองเห็นคุณค่าในตัวคุณ"
🎗"ความทุกข์... กลัวคนยิ้มเก่ง"
🎗"ความผิดหวัง...
กลัวคนที่กล้าที่จะเริ่มใหม่"
ภาพจากอินเทอร์เน็ต
💞ขอขอบคุณเพื่อนทุกคนที่เข้ามาติดตามนะคะ 👍ทั้งที่กดไลค์ 👍กดแชร์ และ comment 👍แลกเปลี่ยความคิดเห็นกันค่ะ💞
♥ by:..ธรรมะ...ดา ♥
October 8, 2023
โฆษณา