8 ต.ค. 2023 เวลา 05:43 • ความคิดเห็น
แว๊บแรกที่อ่านแค่คำถามเราก็คิดถึงแม่เลยค่ะ แม่เราเสียแล้วเหมือนกัน ช่วงเวลาแรกมันผ่านไปยากมากค่ะ คิดประมาณนั้นเลย อยากขอแค่อีกสักครั้ง เรายังรู้สึกติดค้าง..
แต่พอใช้ชีวิตต่อมาอีกหน่อย การที่เรายังมีภาระหน้าที่ผูกพันในความเป็นลูกที่แม่ทุ่มทุกอย่างเพื่อดูแลเราให้เติบโตมาขนาดนี้ มีคนที่ผ่านช่วงเวลาที่เสียใจกันมาพร้อมกัน พี่ น้อง คุณพ่อที่สนิทและใช้ชีวิตกับแม่มานานกว่าเรา เราก็คิดว่าท่านเก่งมาก ท่านคงเศร้ากว่าเรามากๆ แต่ท่านก็เลือกที่จะโฟกัสกับลูก เพื่อให้สิ่งที่ร่วมสร้างกันมากับแม่ทวีความหมายมากขึ้น
ขอให้คุณผ่านช่วงเวลายากๆ นี้ไปได้ในแบบของคุณนะคะ เป็นกำลังใจให้
คิดถึงท่านได้ ไม่ผิดเลยค่ะ คิดถึงบ่อยๆ ให้ท่านเป็นกำลังใจในชีวิตของคุณด้วย
โฆษณา