8 ต.ค. 2023 เวลา 14:13 • ไลฟ์สไตล์

ไม่ต้องบันทึกรายรับรายจ่ายให้เมื่อยมืออีกต่อไป ด้วย application "save money"

เราทดลองใช้ application นี้จากคำแนะนำของน้องชาย ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายนจนถึงวันนี้ ชอบมาก เลยอยากมาแชร์สำหรับคนที่ขี้เกียจบันทึกรายรับ-รายจ่ายแบบเรา ทั้งง่ายและสะดวกมาก
1
วิธีใช้แค่เปิด application ขึ้นมา กดเครื่องหมาย+ ด้านข้างใส่จำนวนเงิน เลือกรายรับหรือรายจ่าย จากนั้นใส่รายการตามหมวดหมู่ แค่นี้เราก็จะเห็นรายรับ-รายจ่ายของเราที่บันทึกแต่ละวันของแต่ละเดือนว่าเราใช้จ่ายไปกับอะไรบ้าง
การบันทึกรายรับรายจ่ายไม่ได้ทำให้เรามีเงินมากขึ้นแต่ทำให้เรามองเห็นรอยรั่วของกระเป๋าสตางค์ว่าเราเอาไปใช้กับสิ่งที่จำเป็นหรือไม่ ลองใช้กันดูนะคะ หรือใครมีวิธีบันทึกรายรับ-รายจ่ายที่สะดวกและง่ายวิธีอื่นมาแชร์กัน ใครไปลองใช้แล้วชอบไม่ชอบยังไง comment บอกด้วยนะคะ
3
โฆษณา