9 ต.ค. 2023 เวลา 22:39 • ไลฟ์สไตล์
เพื่อนมีหลายแบบดีงนี้ 1. เพื่อนสนืทและเป็นเพื่อนแท้ มีสุขร่วมเสพมีทุกข์ร่วมต้านไปไหนไปกัน ไม่ทิ้งเราเมื่อมีภัย 2. เพื่อนไม่สนิทแต่เป็นเพื่อนแท้ เวลาเรามีสุขอาจจะไม่ได้ร่วมวงฉลองกับเรา แต่เวลาเรามีทุกข์ ก็ช่วยเหลือเราและไม่ทิ้งเราเมื่อมีภัย 3. เพื่อนสนิทแต่ไม่ใช่เพื่อนแท้ เวลามีสุขร่วมเสพ มีทุกข์ไม่ร่วมต้าน แม้มีศักยภาพพอที่จะช่วยเราได้ แต่ก็ไม่ได้ช่วยเรา เมื่อมีภัยก็ถอยห่างจากเรา 4. เพื่อนแท้แต่แอบแทงข้างหลัง ( เพราะแทงข้างหน้าไม่เข้า ) 5. เพื่อนสนิทคิดไมซื่อ( เพราะลืมซื้อไม้บรรทัด )
6. เพื่อนไม่สนิทและไม่ใช่เพื่อนแท้ ( อาจจะรู้จักได้ไม่นาน วันเวลาจะพิสูตรคน ) 7. เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด( เพื่อนเราลักไม้สามเหลี่ยมไปหัก แล้วทำหน้าอย่างโหด ) 8. เพื่อนกิน ( เพื่อนมากินข้าวบ้านเรา พอกินเสร็จก็บอกให้มันล้างจานด้วย ) 9. คิด คิด เพื่อนเคี้ยว ( มัวแต่คืดว่าจะจีบอยู่นั่นแหละ เพื่อนเคี้ยวไปแล้ว ) 10. เพื่อนช่วยครูด้วย ( เวลาเรามีปัญหา เพื่อนคนนี้คือคนที่เราไว้ใจและนึกถึงเป็นคนแรก ) 11. เพื่อนสนิทที่ทิ้งเราไป ก็ไม่ต้องทำใจครับ เลี่ยงหมาเลี้ยงแมวดีกว่า เพราะน้องหมาน้องแมวไม่เคยทิ้งเรา
โฆษณา