10 ต.ค. 2023 เวลา 09:41 • ความคิดเห็น
ประเทศไทย
ความจริงทางวิทยาศาสตร์ที่เราไม่ค่อยยอมรับกัน
คือ สมองของคนเรานั้นต่างกัน ทั้งประสิทธิภาพ
รูปแบบวิธีคิด การประเมินผล มุมมองต่างๆ มันเลยต่างไปด้วย
เราพูดกันว่าคนเราสมองเท่ากัน ต่างกันแค่ความพยายาม
เพื่อปลอบโยนจิตใจคนสมองไม่ดีตามแบบ
มันทำให้เราละเลยความจริงตรงนี้ไป
โฆษณา