10 ต.ค. 2023 เวลา 23:17 • ไลฟ์สไตล์

DAY 284

Wed 11.10.23
เราเท่าเทียมกันในหลายๆเรื่อง หนึ่งในนั้นคืออิสระในการเลือกที่จะทำในสิ่งที่อยากทำ รวมทั้งอิสระที่จะมีความสุขที่เรียบง่ายด้วย
ผมเอง ไม่เคยตื่นขึ้นมาเจอวันนี้มาก่อน เราเหมือนกันคือ เราต่างก็เพิ่งเจอวันนี้เป็นครั้งแรก
การเริ่มต้นวันนี้อย่างมีความสุขที่เรียบง่าย คือชัยชนะของชีวิต อย่างหนึ่ง
มีคนเคยกล่าวไว้ว่า “ปัญหาก็เหมือนใบไม้ วันนี้คุณกวาดมันไปหมด เดี๋ยวพรุ่งนี้มันก็ร่วงลงมาใหม่”
การที่ปัญหาไม่มีวันหมดไปจากชีวิตเรา ก็ไม่ได้หมายความว่าเราต้องเริ่มต้นชีวิตแต่ละวันด้วยปัญหาซะหน่อย
อย่ามัวทำตัวให้จมอยู่กับปัญหา อย่ามัวทำให้ความสุขกลายเป็นเรื่องยากสำหรับตัวเอง
จงทำให้วันนี้ กลายเป็นวันที่ ชีวิตเราได้มีความสุขที่เรียบง่าย
#EPOPARIS
โฆษณา