13 ต.ค. 2023 เวลา 13:00 • ความงาม

10อันดับแบรนด์เครื่องประดับที่โด่งดังที่สุดในโลก

เครื่องประดับถือเป็นสินค้าที่ขาดไม่ได้มาโดยตลอดโดยเฉพาะสำหรับผู้หญิง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมแบรนด์เครื่องประดับระดับโลกถึงได้รับความนิยมอย่างมาก
มาฮะผมจะพาทุกท่านไปชมเครื่องประดับกันฮะ
1 แบรนด์เครื่องประดับแฮร์รี่วินสตัน
Harry Winstonเป็นแบรนด์เครื่องประดับที่มีชื่อเสียงจากอเมริกา Harry Winston ก่อตั้งขึ้นในปี 1932 โดยเป็นแบรนด์เครื่องประดับอันทรงเกียรติที่ได้รับความไว้วางใจและการสนับสนุนจากทั่วโลกมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งดาราดังในหลายสาขา
เครื่องประดับของบริษัททำจากวัสดุล้ำค่าและโดย "มือทอง" ของผู้เชี่ยวชาญด้านจิวเวลรี่ ด้วยสไตล์คลาสสิกและทันสมัย ​​และความใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นที่ผลิตโดยแบรนด์นี้มีความสวยงามและซับซ้อนราวกับผลงานชิ้นเอกทางศิลปะ
ปัจจุบันเครือข่ายของ Harry Winston แพร่กระจายไปทั่วโลก ประเทศสำคัญๆ เกือบทุกประเทศมีภาพเงาของแบรนด์นี้ เช่น นิวยอร์ก (สหรัฐอเมริกา), ลอนดอน (สหราชอาณาจักร), ปารีส (ฝรั่งเศส), โตเกียว (ญี่ปุ่น)...
2 เครื่องประดับแบรนด์คาร์เทีย
คาร์เทียร์ได้รับสมญานามว่า "นักอัญมณีแห่งจักรวรรดิ" นี่คือแบรนด์เครื่องประดับฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียง ก่อตั้งในปี 1860 คาร์เทียร์มีสไตล์ "อาร์ตเดโค" ที่เป็นเอกลักษณ์ หรูหรา และซับซ้อน แบรนด์เครื่องประดับนี้มีภาพลักษณ์ของเสือดาว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความอดทน ความแข็งแกร่ง และอำนาจ
ผลิตภัณฑ์ของคาร์เทียร์แต่ละชิ้นมีความละเอียดอ่อนและมีคุณค่าอย่างยิ่ง เนื่องจากทำด้วยมือของช่างฝีมือผู้ชำนาญ พร้อมด้วยประสบการณ์อันยาวนานและความคิดสร้างสรรค์ที่เข้มข้นที่สุด
3. แบรนด์เครื่องประดับ Van Cleef & Arpels
Van Cleef & Arpelsก่อตั้งขึ้นในปี 1906 เป็นแบรนด์เครื่องประดับที่มีชื่อเสียงจากฝรั่งเศส นี่คือแบรนด์เครื่องประดับที่เป็นที่ชื่นชอบอย่างมาก เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับดาราหลายๆ คน รวมถึงผู้ชื่นชอบแฟชั่นด้วย ผลิตภัณฑ์ของ Van Cleef & Arpels มีความหรูหราและเป็นธรรมชาติ ในขณะที่ยังคงเย้ายวนและมีเสน่ห์เป็นพิเศษ สินค้าทุกชิ้นที่ผลิตขึ้นล้วนเป็นที่ชื่นชอบ เพราะเครื่องประดับแต่ละชิ้นมีความซับซ้อนและสวยงามมาก
ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นของ Van Cleef & Arpels มีเรื่องราวเล็กๆ น้อยๆ ที่มีความหมาย ควบคู่ไปกับความพิถีพิถันในการประดิษฐ์และการคัดสรรวัสดุอย่างพิถีพิถัน ส่งผลให้แบรนด์นี้มีรากฐานที่มั่นคงในตลาดโลก และความไว้วางใจจากลูกค้า
4. แบรนด์เครื่องประดับ Tiffany และ CO
ทิฟฟานี่และ CO. เป็นแบรนด์เครื่องประดับชื่อดังจากอเมริกา Tiffany และ CO. ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2380 หลังจากผ่านไปเกือบสองทศวรรษ รักษาประสิทธิภาพการทำงานอยู่เสมอ รวมถึงรักษาความไว้วางใจและความรักของลูกค้าทั่วโลก
เครื่องประดับทิฟฟานี่และซีโอ ไม่เพียงแต่คุณภาพที่สมบูรณ์แบบและการออกแบบที่สะดุดตาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการออกแบบที่หลากหลายอย่างยิ่งอีกด้วยฮะ แบรนด์เครื่องประดับนี้มีผลิตภัณฑ์สำหรับทั้งชายและหญิงตั้งแต่เด็กจนถึงวัยรุ่น ดังนั้นคุณจึงมีตัวเลือกที่น่าพอใจที่สุดเมื่อมาที่นี่
5. เครื่องประดับแบรนด์ Graff Diamond
ในปี 1960 Laurence Graffก่อตั้งแบรนด์เครื่องประดับ Graff Diamond แบรนด์นี้มีสำนักงานใหญ่อยู่ในลอนดอน (สหราชอาณาจักร) ซึ่งเป็นที่รู้จักและชื่นชมทั่วทั้งสหราชอาณาจักรและทั่วโลก หากคุณกำลังมองหาสถานที่ที่มีเพชรขนาดใหญ่ สวยงาม และเจียระไนอย่างพิถีพิถัน Graff ถือเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมเลยฮะ
ไม่เพียงแต่ด้วยวัสดุที่สวยงามและมีคุณค่าเท่านั้น ช่างทำอัญมณีที่นี่ยังได้รับการคัดสรรมาอย่างดี แต่ละคนยังเป็นศิลปินเครื่องประดับที่มีพรสวรรค์อีกด้วย
6. แบรนด์เครื่องประดับเพียเจต์
นอกจาก Chopard แล้ว Piaget ยังเป็นแบรนด์เครื่องประดับชื่อดังจากสวิตเซอร์แลนด์อีกด้วย Piaget มีต้นกำเนิดมาจากหุบเขา Juraฮะ พวกเขาสามารถเอาชนะความยากลำบากทั้งหมดเพื่อก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของอุตสาหกรรมจิวเวลรี่ ภาพของดอกกุหลาบที่สวยงามเป็นสัญลักษณ์อันยาวนานของเพียเจต์ ด้วยสไตล์ที่ทันสมัยและอ่อนเยาว์ แบรนด์เครื่องประดับแห่งนี้จึงได้รับการตอบรับและการสนับสนุนอย่างดีจากทั่วโลก
สร้อยคอของ Piaget แต่ละชิ้นถือเป็นผลงานชิ้นเอกที่สร้างสรรค์โดยนักออกแบบและช่างฝีมือของ Piaget มายาวนาน ซึ่งเป็นผู้ที่ฝังลึกอยู่ในอุดมการณ์ของ Piaget มานานหลายศตวรรษเลยฮะ
สร้อยคอของเพียเจต์มักประกอบด้วยโซ่และจี้ เชือกทำจากทอง 18กะรัต หรือทองคำขาว สามารถประดับด้วยเพชร พลอย หรือไม่ก็ได้ฮะ จี้มักมีการออกแบบที่ซับซ้อนมากโดยใช้วัสดุส่วนใหญ่มาจากเพชรและทับทิมฮะ
7. แบรนด์เครื่องประดับบุลการี
Bulgariก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2427 เป็นแบรนด์เครื่องประดับที่มีชื่อเสียงจากประเทศอิตาลี ปรมาจารย์ด้านเครื่องประดับทอง ด้วยสไตล์ที่หรูหราและสง่างามและงานฝีมือที่พิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุและงานฝีมือ เครื่องประดับของ Bulgari มักจะได้รับความชื่นชมและการสนับสนุนอย่างสูงจากทั่วโลก วัสดุเครื่องประดับหลักของบริษัทนี้คืออัญมณี เพชร และทองคำ 18 กะรัต
ผลิตภัณฑ์ของ Bulgari มีทั้งรูปแบบดั้งเดิมและสมัยใหม่ซึ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากที่สุดเสมอ
8. แบรนด์เครื่องประดับมิกิโมโตะ
Mikimotoเป็นแบรนด์เครื่องประดับที่มีชื่อเสียงจากประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งในปี 1893 โดย Kokichi Mikinoto หลังจากทำงานมาเกือบ 2 ทศวรรษ Mikimoto ยังคงเป็นบริษัทจิวเวลรี่ที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้คนมากมายมาโดยตลอด เครื่องประดับแบรนด์นี้มีชื่อเสียงในด้านเทคนิคการเลี้ยงไข่มุกฮะ
ผลิตภัณฑ์ของมิกิโมโตะแต่ละชิ้นส่วนใหญ่ทำจากไข่มุกธรรมชาติและไข่มุกเทียม โดยเฉพาะไข่มุกหายาก เช่น ไข่มุกตาฮิติ ไข่มุกดำ และไข่มุกสีชมพู การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความคลาสสิกและความทันสมัยยังทำให้เครื่องประดับแต่ละชิ้นมีเสน่ห์อีกด้วยฮะ
9. แบรนด์เครื่องประดับ Chopard
Chopardอยู่ในรายชื่อแบรนด์เครื่องประดับที่มีชื่อเสียงอยู่เสมอ แบรนด์เครื่องประดับ Chopard อันโด่งดังนี้มาจากสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านเครื่องประดับอันวิจิตรงดงามโดยเฉพาะนาฬิกา Chopard มักใช้อัญมณีธรรมชาติและทองคำ 18 กะรัตในการผลิตผลิตภัณฑ์
เครื่องประดับของ Chopard แต่ละชิ้นมีความละเอียดอ่อนมาก ตัดอย่างพิถีพิถันและเฉียบคมไปทุกมุมเล็กๆเลยล่ะฮะ ช่างน่าทึ่งมากจริงๆ
10. แบรนด์เครื่องประดับ Boucheron
Boucheronมาจากฝรั่งเศสอันงดงามยังเป็นแบรนด์เครื่องประดับที่มีชื่อเสียงมากอีกด้วย Boucheron ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2401 โดยมีแบรนด์หลักอย่าง Gucci เป็นเจ้าของ แบรนด์เครื่องประดับนี้เป็นไปตามสไตล์แบบดั้งเดิม หรูหรา และสง่างาม นอกเหนือจากเทคนิคการผลิตที่ซับซ้อนแล้ว ผลิตภัณฑ์ของ Boucheron ยังได้รับการสนับสนุนและชื่นชมอย่างสูงมาโดยตลอด
ขอบคุณทุกคนที่แวะมาอ่านนะฮะ
TopTen 2
ผู้ติดตาม 1152
โฆษณา