13 ต.ค. 2023 เวลา 15:20 • บันเทิง

กระแสคู่จิ้นเทควันโดระหว่าง ‘เทนนิส ภาณิภัค’ กับ ’ชุยหยาง‘ เรียกยอดวิวกว่า 2 ล้านวิวในข้ามคืน

หลังจาก เทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดสาวขวัญใจชาวไทย ที่เดินทางไปแข่งขัน เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่ประเทศจีน คว้าเหรียญทอง มาครองได้สำเร็จ
เรื่องแข่งกึฬาประสบความสำเร็จไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้ว น้องเทนนิสเลยถ่ายบรรยากาศต่างๆระหว่างอยู่ที่เอเชียนเกมส์ มาให้แฟนๆได้รับชมกัน ทางช่องทางติ๊กต็อก panipak2540
โดยที่คลิปที่กลายเป็นกระแสแฟนๆสนใจหลุดโฟกัส คือคลิปที่ "น้องเทนนิส" กำลังซื้อตุ๊กตามาสคอตและได้ถ่ายคลิปรีวิวให้กับแม่ ๆ บรรดาแฟนคลับดู
📍แต่ปรากฏว่าหลังจากนั้น คอมเมนต์ตอบกลับได้เห็น หนุ่มนักเทควันโดชาวจีน ที่อยู่ข้างหลังน้องเทนนิส ทำให้บรรดาแม่ๆแฟนคลับ หลุดโฟกัสจนถามเทนนิสให้ช่วยติดต่อได้มั้ย เค้าคือใคร
1
ด้าน เทนนิส เลยตามใจบรรดาแฟนคลับ เข้าไปพูดคุยทักทายกับนักกีฬาชาวจีนคนดังกล่าว ทำให้คลิปนั้นกลายเป็นไวรัลคนดูกว่า 2 ล้านวิว ❗️
📍สืบสาวราวเรื่องทำความรู้จักพูดคุยกันเลยได้รู้ว่า นักกีฬาหนุ่มคนดังกล่าว ชื่อ ‘ชุยหยาง’ เป็นนักกีฬาเทควันโดทีมชาติจีน
หลังจากนั้นต่อมาอีกหลายคลิป น้องเทนนิสของเราก็ได้เอาใจบรรดาแฟนคลับแม่ๆ ด้วยการอัพเดท ‘ชุยหยาง’ อยู่อย่างสม่ำเสมอ เรียกว่า ลงเรือเทนนิส-ชุยหยาง ไม่รอแล้วนะ
📍ด้านหนุ่ม ‘ชุยหยาง’ ตอนนี้มุด VPN จากจีน มาสมัครอินสตราแกรมเรียบร้อย และได้ติดตามอินสตราแกรม น้องเทนนิส และทักทายกันเป็นที่เรียบร้อย ☺️ น้องเทนนิสถึงกับถามแฟนคลับว่า “ ไม่รู้ว่าเขามีใจหรือเขามีเน็ต ”
4
ถือว่าเป็นโมเม้นท์น่ารักๆให้แฟนคลับได้จิ้น รักข้ามขอบฟ้าไปเลยค่ะ
💁‍♂️ ชุยหยาง Cui yang
เกิด ปีค.ศ. 2000 อายุ 23 ปี
สูง 194 เซนติเมตร
ผลงานเอเชียนเกมส์ 2023 : เหรียญทอง เทควันโดทีมผสม
1
สามารถติดตามช่องทาง Tiktok และ อินสตราแกรม น้องเทนนิสที่ @panipak2540
อินสตราแกรมชุยหยางที่ : @cuiyangggg
3
โฆษณา