14 ต.ค. 2023 เวลา 00:43 • ไลฟ์สไตล์

DAY 287

Sat 14.10.23
เราจะไม่รู้เลยว่าระดับจิตของเราอยู่ตรงไหนจนกว่าจะมีอะไรมากระทบ
ถ้าไม่มีอะไรมาทำให้เราโกรธ เราจะไม่รู้เลยว่าระดับจิตของเราอยู่ตรงไหน
.
ถ้าไม่มีอะไรมาทำให้เราทุกข์ใจ เราจะไม่รู้เลยว่าตัวเองยังมีอะไรที่ต้องพัฒนาบ้าง
.
ถ้าไม่มีอะไรมาทำให้เราหลง เราจะไม่รู้เลยว่าระดับจิตของเรากำลังไปถูกทางหรือผิดทาง
.
ถ้าไม่มีอะไรมาทำให้เราสิ้นหวัง เราจะไม่รู้เลยว่าเราปล่อยวางเป็นหรือไม่เป็น
เมื่อใดที่คุณรู้ทันสิ่งที่มากระทบ คุณจะค้นพบตัวตนของคุณ
#EPOPARIS
โฆษณา