17 ต.ค. 2023 เวลา 05:09 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

บางความลับก็สมควรถูกเปิดเผย ในตัวอย่างทางการของซีรีส์ Monarch: Legacy of Monsters

“โลกกำลังลุกเป็นไฟ ถ้าอยากรักษาสักล้านชีวิต ก็ต้องเรียกหาความช่วยเหลือ”
ก็เป็นเวลาเกือบสิบปี ที่ก็อตซิลล่าฉบับรีบูตได้โรมรันผ่านมหากาพย์อสูรกาย โดยการอำนวยการสร้างของ Legendary Pictures และเรื่องราวก็กำลังถูกผนึกควบรวม ผ่านตัวองค์กรลับอย่างโมนากห์ ที่มีบทบาทสำคัญในการเก็บงำความลับเกี่ยวกับอสูรกาย และความลับที่ว่าก็กำลังถูกเปิดเผย ในตัวอย่างทางการซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของ Apple TV+ อย่าง Monarch: Legacy of Monsters
ตัวอย่างบอกเล่าเรื่องราวมากขึ้น หลังเหตุการณ์ถล่มเมืองซานฟรานซิสโก (จากตัวหนัง Godzilla ฉบับปี 2014) ที่ เคท เผชิญเข้ากับก็อตซิลล่าและองค์กรลับอย่างโมนากช์ และทำให้เธอพยายามตามรอยสาวไส้ไปเจอกับ ความลับที่ทั้งสองสิ่งนี้เกี่ยวข้องกัน นั่นรวมถึงการที่พ่อของเธอหายตัวไปอย่างลึกลับ และอดีตเจ้าหน้าที่โมนากห์อย่าง ลี ชอว์ ตัวอย่างอัดแน่นไปด้วยงานสร้างฟอร์มยักษ์ ที่ตัดสลับระหว่างสองเส้นเรื่องเวลา และเหล่าอสูรกายที่ประดังกันเข้ามา
ซีรีส์ Monarch: Legacy of Monsters จะดำเนินเรื่องราวไปในสองช่วงเวลา นั่นคือช่วงยุค 1950 กับในอีกครึ่งศตรรรษต่อมา ที่ องค์กรโมนากช์กำลังสั่นคลอน จากสิ่งที่ชอว์ได้ล่วงรู้ มหากาพย์สุดดราม่า ที่กล่าวขานผ่านผู้คนสามช่วงอายุ เผยซึ่งความลับที่ถูกฝังกลบ และวิถีซึ่งเหตุการณ์สะเทือนโลกแสนยิ่งใหญ่ จะก้องสะท้านผ่านซึ่งวิถีชีวิตของมนุษยชาติ
ซีรีส์ Monarch: Legacy of Monsters จะมาพร้อมความยาวทั้งสิ้น 10 ตอน นำแสดงโดย เคิร์ต รัสเซลล์, ไวแอตต์ รัสเซลล์, แอนนา ซาวาย, เคียร์ซีย์ คลีมอนส์, เรน วาตานาเบะ, มาริ ยามาโมโตะ, แอนเดอร์ส โฮล์ม, โจ ทิปเพตต์ และ เอลิซา ลาซาวสกี้
ซีรีส์ Monarch: Legacy of Monsters มีกำหนดการสตรีมมิ่งสองตอนแรกทาง Apple TV+ ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2023
โฆษณา