17 ต.ค. 2023 เวลา 14:09 • ความคิดเห็น
ยากอ่ะ ตอบยากเหมือนกันนะคะคำถามนี้เพราะว่า กับบางคนที่มีนิสัยตรงๆก็สามารถถามตอบตรงๆได้เลย กับบางคนที่ขี้อายการถามตรงๆก็อาจจะเหมือนจู่โจมเกินไป อาจจะต้องดูก่อนว่าคนที่เราคุยด้วยมีบุคลิกแบบไหน แต่สำหรับวิธีที่เราใช้จะพูดความรู้สึกของตัวเองออกไปให้เขารู้ก่อนแต่ไม่ได้ทั้งหมด ทีละนิดเช่น เรารู้สึกดีนะที่ได้คุยกับเธอ เธอเป็นคนใส่ใจสิ่งเล็กๆน้อยๆนะเราชอบมากเลย เราก็จะค่อยๆเห็นความรู้สึกเขาเอง ผ่านทั้งคำพูดตอบกลับหรือการ
กระทำ แต่ถ้าชอบแบบไม่อยากเสียเวลามากก็ถามตรงๆไปเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้
โฆษณา