18 ต.ค. 2023 เวลา 02:35 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
Grande Centre Point Terminal 21

“ซอฟท์เดบู x เน็ตก้า ซิสเต็ม” ลงนามสัญญาตัวแทนจำหน่ายระบบ RegTech ด้วยเทคโนโลยี AI

บริษัท ซอฟท์เดบู จำกัด และบริษัท เน็ตก้า ซิสเต็ม จำกัด ได้จับมือกันลงนามสัญญาแต่งตั้งตัวแทนจำหน่าย (Distributor Agreement) เพื่อจัดจำหน่ายระบบ RegTech และ OpsTech ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่เตรียมพร้อมสำหรับการขับเคลื่อนซอฟต์แวร์ของประเทศไทยให้เป็นที่ยอมรับระดับสากล ณ โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล 21
โดยบริษัท ซอฟท์เดบู จำกัด ผู้นำเข้าและพัฒนาซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลกที่มุ่งมั่นในการเสนอสินค้าและบริการที่มีคุณภาพสูงให้กับลูกค้าทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเพิ่มความมั่นใจและรองรับความต้องการธุรกิจของลูกค้า บริษัท ซอฟท์เดบู จำกัด ได้จับมือร่วมกันกับ บริษัท เน็ตก้า ซิสเต็ม จำกัด ผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำในประเทศไทย (Technology Service Provider) เป็นผู้ออกแบบและพัฒนาระบบ RegTech และ OpsTech ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI
ด้วยโซลูชัน RegTech และ OpsTech ที่ใช้เทคโนโลยี AI เพื่อเพิ่มความสามารถและเสริมสร้างการกำกับดูแลตามกฎข้อบังคับที่มีประสิทธิภาพสำหรับหน่วยงานผู้รับผิดชอบ ช่วยเสริมสร้างความปลอดภัยให้กับองค์กรมากขึ้น เพื่อจัดการกระบวนการทางธุรกิจที่ซับซ้อน วิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ให้มีประสิทธิภาพ ป้องกันความเสี่ยงและการตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว นี่เป็นส่วนสำคัญของการให้บริการดิจิทัลในปัจจุบันและมุ่งเน้นการสนับสนุนความต้องการของผู้ใช้และการให้บริการที่มีคุณภาพสูง
หากลูกค้าที่มีความสนใจระบบ RegTech และ OpsTech สามารถติดต่อได้ที่
บริษัท ซอฟท์เดบู จำกัด
Tel : 02-861-4600
#Softdebut
#SoftwareAI
#VSM365 #SoftwareStore #ซอฟต์แวร์ #WebinarsSeeless
#ซอฟต์แวร์สำหรับธุรกิจ #ซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์
#RegTech #OpsTech
โฆษณา