18 ต.ค. 2023 เวลา 07:36 • ความคิดเห็น
ช่วงประถม มีเด็กผู้ชายชอบมาแหย่เพื่อนเลิฟของเรา เราเอากระติกน้ำเหวี่ยงใส่ โดนเรียกเข้าห้องฝ่ายปกครอง ครูถามว่าทำไมปากระติกน้ำใส่เพื่อน เราตอบว่า..
"ถ้าปากล่องข้าว แล้วมื้อเที่ยงหนูจะกินอะไร!!" 55555
1
ตอนม.ต้นแอบกินผัดซีอิ๊วในห้องเรียน โดนจับได้เราก็สารภาพตามตรงว่า เพิ่งว่ายน้ำเสร็จ หนูหิวมาก!! ครูใจดีไม่ลงโทษ แต่ให้เขียนบันทึกคำสารภาพโดยละเอียด เราเขียนว่า..
หนูกินผัดซีอิ๊วเส้นใหญ่ พิเศษใส่ไข่ 2 ฟอง ใส่หมูนิดเดียว ใส่กระเทียมนิดเดียว ใส่ซีอิ๊วดำนิดเดียว ไม่เอาพริกไทยขาว เปลี่ยนเป็นพริกไทยดำ คะน้าเอาแต่ก้าน ไม่เอาใบ บลาๆๆๆ
1
จริงๆเขียนยาวมาก เต็มหน้ากระดาษฟูลสแก๊ป
คำรับสารภาพของเรา ลงท้ายว่า..
"ต่อไปหนูจะไม่กินอาหารในห้องเรียน หนูจะไม่หิว ถ้าหิว หนูจะอดทน"
ม.ปลาย ไปโรงเรียนสาย โดนปรับ 2 บาท เราจ่าย 10.- เหมาไปเลยทั้งอาทิตย์
โรงเรียนน้ำท่วม ครูพละให้ขี่หลัง พาจากหน้าตึกไปส่งตรงที่น้ำแห้ง เฮ๊ยยย!! สนุกมาก เหมือนเล่นขี่ม้าส่งเมือง เรากับเพื่อนๆวนกลับมาที่เดิม ขอขี่อีกรอบ 5555
1
วีรเวร-วีรกรรม เป็นกระบุง เล่าไม่หมด!!
โฆษณา