19 ต.ค. 2023 เวลา 18:33 • ข่าวรอบโลก
อิสราเอล

คนยิวคิดกับคนที่ไม่ใช่ยิวอย่างไร

โปรโตคอลบทที่ 15 ตอนที่ 4 คนที่คนที่ไม่ใช่ยิวเป็นดั่งฝูงวัวควาย GENTILES ARE CATTLE
“ชาว JEW คิดว่าพวกเขาเป็นเผ่าพันธุ์ที่ถูกเลือกจากพระเจ้า จึงมีความเป็นมนุษย์สูงกว่า GOYIM อย่างเห็นได้ชัดในด้านสติปัญญา ซึ่งตรงกันข้ามกันกับ GOYIM ที่มีสภาวะจิตดุจเดรัจฉาน ถึงแม้ดวงตาจะเบิกกว้าง แต่ก็มองไม่เห็นสิ่งใดก่อนตนเอง และไม่สรรค์สร้างสิ่งใดนอกจากวัตถุ ด้วยเหตุนี้ JEW จึงเชื่อมั่นว่าธรรมชาติได้มอบให้เผ่าพันธุ์ของพวกเขาเป็นผู้ชี้นำและปกครองโลก”
1
บทแปล
8. ปราชญ์อาวุโสของเราได้มองการณ์ไกลมาตั้งแต่อดีตกาลแล้วว่า เพื่อบรรลุเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ เราจะไม่หยุดวิธีการใดๆ และไม่แยแสว่าจะต้องมีเหยื่อมากเท่าใดที่ถูกสังเวยไปเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ..เราไม่เคยคิดที่จะนับจำนวนเหยื่อที่เป็นเผ่าพันธ์ุของเหล่า GOY วัวควาย
1
แม้ว่าเราต้องสละคนของเราไปไม่น้อย แต่เพื่อการนี้ ตอนนี้เราพร้อมที่จะพาคนเหล่านั้นไปสู่ตำแหน่งทางสังคมที่พวกเขาไม่เคยคาดคิดว่าชีวิตนี้จะเอื้อมถึง เหยื่อจำนวนน้อยนิดนี้เมื่อเทียบกับจำนวนคนทั้งหมดของเราแล้วช่วยดำรงไว้ซึ่งชนชาติของเราจากการถูกทำลายล้างลงได้
1
9. ความตายเป็นสิ่งที่มนุษย์ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เราก็สามารถกำหนดความตายให้แก่ใครก็ตามที่เข้ามาขัดขวางเราหรือผู้ก่อตั้งของเราได้ เราจะสั่งตายสมาชิกสมาคมลับด้วยวิธีการอันชาญฉลาดแนบเนียนที่แม้แต่ผู้พยายามช่วยชีวิตพวกพ้องเดียวกันยังไม่สงสัยถึงสาเหตุการตาย ไม่แม้แต่ตัวเหยื่อเองด้วยซ้ำที่จะรู้ถึงการถูกสั่งให้ตายนี้ของเรา พวกเขาทั้งหมดจะตายตามที่เราต้องการด้วยสาเหตุเหมือนเป็นแค่การเจ็บป่วยทั่วไปเท่านั้น
1
…. เมื่อรู้อย่างนี้แล้ว จึงไม่มีใครกล้าที่จะคัดค้านเรา ด้วยวิธีนี้ เราจึงถอนรากถอนโคนได้ถึงต้นตอของการต่อต้านการควบคุมของเราในสมาคมลับ ขณะที่เราพร่ำสอนลัทธิเสรีนิยมให้กับพวก GOY อยู่นั้น ในเวลาเดียวกันเรากลับควบคุมคนและตัวแทนของเราให้ยอมจำนนอย่างไร้ซึ่งข้อโต้แย้ง
10. ภายใต้อิทธิพลของเราการบังคับใช้ฎหมายของ GOYIM จะถูกลดลงจนเหลือน้อยที่สุด ความศักดิ์สิทธิ์ของกฎหมายจะถูกทำลายลงด้วยการตีความตามอำเภอใจที่ถูกริเริ่มขึ้นจากสภาวการณ์แบบนี้ ผู้พิพากษาจะตัดสินชี้ขาดตามที่เราบงการในเรื่องราวและประเด็นพื้นฐานต่าง ๆ ที่สำคัญมาก โดยพิจารณาภารกิจต่าง ๆ ในแบบที่เราครอบงำพวกเขาไว้ด้วยการบริหารจัดการจากเหล่า GOYIM
ซึ่งแน่นอนว่าต้อง
เป็นบุคคลซึ่งเป็นเครื่องมือของเรา แม้ว่าเราจะไม่ได้แสดงออกเช่นเดียวกับพวกเขาก็ตาม เช่น บทบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ หรือด้วยวิธีอื่น ๆ …. แม้แต่วุฒิสมาชิกและข้าราชการระดับสูงยังยอมรับข้อเสนอแนะของพวกเรา สภาวะจิตดุจเดรัจฉานของเหล่า GOYIM จะไม่สามารถวิเคราะห์และตั้งข้อสังเกตได้เลย และยังขาดมุมมองในการคาดการณ์สิ่งที่จะเกิดขึ้นด้วย
11. อาจเป็นด้วยเพราะการประทับตราว่าเป็นผู้ที่ถูกเลือกจากพระเจ้า และคุณภาพของความเป็นมนุษย์ที่สูงกว่า จึงทำให้เราดูแตกต่างจากพวก GOYIM อย่างเห็นได้ชัดในด้านสติปัญญา ซึ่งตรงกันข้ามกับสภาวะจิตดุจเดรัจฉานของเหล่า GOYIM แม้ดวงตาเบิกกว้าง แต่มองไม่เห็นสิ่งใดก่อนตนเอง และไม่สรรค์สร้างสิ่งใด (นอกจากวัตถุ) ด้วยเหตุนี้ธรรมชาติจึงมอบให้เราเป็นผู้ชี้นำและปกครองโลก
#TheProtocols #DinoTech5.0
โฆษณา