21 ต.ค. 2023 เวลา 03:14 • ความคิดเห็น
มีคนบอกว่า เราเป็นคนแบบที่ค่าเฉลี่ยของคนห้าคนที่ใกล้ชิดตัวเรามากที่สุด...
ส่วนตัวเชื่อในความสามารถและความแตกต่างของมนุษย์ ไม่มีใครดีไปทุกด้าน แย่ไปทุกด้าน ทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตล้วนมีข้อดีข้อเสีย ขึ้นอยู่กับว่า ข้อเสียของเขาจะทำให้เราเรียนรู้ และไม่เอาเป็นแบบอย่าง และข้อดีของเขาจะมาทำให้เรามีแรงบันดาลใจทำสิ่งดีๆ ยิ่งๆขึ้นไปหรือเปล่า....
1
คบได้ทั้งคนที่เข้ามาหา และคนที่เรามองหา คนที่มีคุณธรรม...​คนดี หายาก คนที่กล้าเสียสละเพื่อคนอื่น คนที่จริงใจ ไม่เฟค แต่ละคนล้วนมีความสามารถที่แตกต่างกัน หาสายซัพพอร์ต มันยากมากๆ ... ทุกคนก็ล้วนแล้วแต่มีแต่ต้องการคนมาส่งเสริมตัวเองทั้งนั้น.. ลองดูคนที่พอดี เติมเต็มซึ่งกันและกัน ใช้ความสามารถที่มีส่งเสริมกันไป เรามีตรงนี้เขามีตรงนั้น แบบนี้คบกันได้ยาว และมีแต่จะเจริญยิ่งๆขึ้นไป...
1
ที่พึ่งทางใจ หาได้ยากที่สุดสำหรับคนมีความสามารถ....คนเก่งหาที่ไหนก็ได้ แค่คนดีๆ หาโคตรยากเลย
1
โฆษณา