21 ต.ค. 2023 เวลา 05:33 • ความคิดเห็น
อย่าโทษตัวเองครับ ไม่ใช่่ความผิดของเรา มันเป็นเรื่องของเขา เราจะไปห้ามหรือบังคับเขาก็ไม่ได้ มันเป็นเรื่องจิตสำนึกของเชา อย่าเอาความรู้สึกของคนอื่นมาทำร้ายตัวเองนะครับ ถ้านิสัยเขาเป็นแบบนั้น ก็ต้องมาคิดดูว่าเรารับได้หรือไม่ บางทีเราก็คิดมากไปก็ได้นะ มันอาจจะไม่เป็นไปอย่างที่เราคิดก็ได้นะครับ
โฆษณา