22 ต.ค. 2023 เวลา 07:00 • นิยาย เรื่องสั้น

บางเรื่องในชีวิตต่อให้เรารักและผูกพันธ์ขนาดไหนถึงวันนึงเมื่อต้องตัดเราก็ต้องทำใจยอมรับมันให้ได้

เชื่อไหม คนเราไม่มีใครที่สามารถทำใจยอมรับอะไรได้โดยเร็วหรือกระทันหันเกินไป ไม่ว่าจะความรักครอบครัวของที่รัก ล้วนแต่ต้องใช้เวลา วันนึงสถานการณ์มันบีบบังคับ อย่างเช่น ต้องจำใจตัดต้นไม้ที่รักมากๆ เพียงเพราะมันรกสายไฟ โดยเราไม่ได้เต็มใจตัดมัน แต่เราต้องทำ พอผ่านจุดนี้ไปได้ แสดงว่าเรากำลังเติบโตขึ้นอีกขั้นไม่แย่นะ อีกมุมต้นไม้อาจจะงอกขึ้นมาใหม่ในอนาคต เอาใจช่วยทุกคนที่เคยเจอสถานการณ์แบบเดียวกันนะ นั่นพวกคุณเก่งมาก ไม่ว่าจะเรื่องไหนที่ต้องทำใจยอมรับ เราขอเอาใจช่วยทุกคนนะ ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี
เด็กคนนึงที่พยามเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดี
  • 1.
    #รักมากแต่ก็ต้องทำใจตัด
โฆษณา