ซื้อประกันมีประโยชน์อย่างไร?

เมื่อคณต้องเจ็บป่วย สิ่งแรกที่คณจะไปนั่นคือที่ไหน ระหว่าง โรงบาลรัฐ หรือ โรงบาลเอกชน แน่นอนว่าหากคุณต้องการเซฟค่าใช้จ่ายก็ควรไปโรงบาลรัฐ หรือถ้าหากคุณต้องการการบริการที่มากกว่าคุณก็ต้องยอมจ่ายแพงกว่า ซึ่งแน่นอนคุณมีคำตอบอยู่แล้วว่าคุณจ่ายไหวไหม ฉะนั้นแล้ว มันจะดีกว่าไหมหากคุณต้องเสียเงินในกระเป๋าที่ถูกลง?
สำหรับโพสนี้เราไม่ได้มขายประกัน แต่เราจะมาบอกคุณว่าการซื้อประกันชีวิตหรือประกันสุขภาพนั้นมีประโยชน์อย่างไร หรือหากคุณมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถทิ้งข้อความไว้ที่กล่องข้อควมเพจ และฝากกดไลน์ กดแชร์ กดตาม เพื่อจะได้ไม่พลาดความรู้ดีๆ และการซื้อประกันก็มีประโยชน์ดังต่อไปนี้
ซื้อประกันเพื่อรับการคุ้มครอง
ประกันชีวิต+ประกันสุขภาพ ไม่ใช่เครื่องมือช่วยให้คุณไม่เจ็บป่วย แต่เป็นสิ่งที่จะช่วยบรรเทาค่าใช้จ่ายของคณตลอดการรักษา เพราะในระหว่างเจ็บป่วยอาจทำให้คุณสูญเสียรายได้ ฉะนั้นประกันจึงมีส่วนเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระในส่วนนี้ โดยเฉพาะผู้ที่มีบุตร ย่อมเข้าใจเป็นอย่างดีว่าปีๆหนึ่งลูกน้อยนั้นป่วยบ่อยแค่ไหน นั่นจึงส่งผลให้ค่าใช้จ่ายสูงตามไปด้วย ปัจจุบันพ่อแม่ส่วนใหญ่จึงให้ความสำคัญกับการทำประกันสุขภาพเด็กเป็นอย่างมาก
การออมทรัพย์
การออมทรัพย์ด้วยการทำประกันชีวิตนั้นแตกต่างจากการฝากประจำธนาคาร แต่การทำประกันจะได้ทั้งออมทรัพย์และได้รับความคุ้มครองด้วย ซึ่งระยะเวลาของกรจ่ายเบี้ยประกันก็ขึ้นอยู่กับการตกลงทำสัญญา แต่หลังจกนั้นก็จะได้รับความคุ้มครองตามสิทธิ์ คนส่วนใหญ่เลือกทำประกันระยะยาวเพราะให้ประโยชน์ที่คุ้มค่ากว่า ฉะนั้นแล้วผู้ที่มีอายุน้องจึงเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งที่จะรีบหาประกันคุ้มครองไว้ เพราะจะจ่ายเบี้ยประกันถูกกว่า
ลดหย่อนภาษี
ปัจจุบันหนุ่มสาววัยทำงานให้ความสำคัญกับการทำประกันชีวิตมากขึ้น เนื่องจากเล็งเห็นความคุ้มค่าในส่วนนี้ เพราะนอกจากจะได้รับความคุ้มครองแล้วยังได้รับการลดหย่อยภาษีซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลังที่ทำให้รายได้ลดลงอีกด้วย แต่ในรายละเอียดของการลดหย่อนภาษีด้วยการซื้อประกันนั้นยังมีอีกมาก จึงจะขอนำไว้ไปเล่าในบทความถัดไป
หากท่านสนใจซื้อประกัน หรือขอรับคำปรึกษา ทางเราทีมตัวแทนประกันชีวิต+ประกันสุขภาพ ยินดีดูแลและให้คำแนะนำ ท่านสามารถติดต่อได้ทางช่องข้อความเพจ
ปล.โดยเฉพาะพี่น้องในจังหวัดจันทบุรี ผมยินดีให้การบริการถึงที่
โฆษณา