Wednesday Bedtime Serenade

Nothing’s Gonna Stop Us Now
ไม่มีอะไรมาหยุดฉุดรั้งเราได้
ศิลปิน: Starship
อัลบั้ม: No Protection
วางจำหน่าย: พ.ศ. 2530
แนวเพลง: ร็อก
เพลงประกอบภาพยนตร์ : Mannequin (เทวดาทำหล่น)
วันที่ออกฉาย: 13 กุมภาพันธ์ 2530(สหรัฐอเมรกา)
งบประมาณสร้าง : 7.9 ล้านเหรียญสหรัฐ
นักแสดง : Kim Cattrall, Andrew McCarthy
๐เมื่อมองเธอ ลึกเข้าไป ในแววตา
ดูเหมือนว่า ฉันเห็นห้วง สรวงสวรรค์
เมื่อพบเธอ โลกที่มี กลับดีพลัน
และเป็นวัน ที่ฉันเกิด อยากเปิดใจ
๐เมื่อมีเธอ อยู่เคียงข้าง ที่ตรงนี้
ฉันก็มี ของมาฝาก อยากมอบให้
สิ่งนี้คือ รักมากมาก มาจากใจ
ตอบแทนให้ คนแสนดี นี่หนึ่งคน
๐แม้ใครว่า บ้าก็บ้า ช่างใครเถิด
ตั้งหน้าเชิด เรามีกัน ฉันไม่สน
มือจับมือ ใจสองใจ ไปสองคน
ในบัดดล เดินหน้าไป ไม่หวนมา
๐แม้รอบกาย รายล้อมอยู่ ดูริบหรี่
หรือโลกนี้ สลายไป ไร้ปัญหา
เพียงมีกัน ใจถึงใจ อยู่ใกล้ตา
ร่วมฟันฝ่า เรารู้ใจ ไปด้วยดี
๐เพื่อสิ่งฝัน เธอและฉัน ร่วมสรรค์สร้าง
เดินเคียงข้าง ไปด้วยกัน ตราบวันนี้
รักมั่นคง ใจตั้งมั่น เดือน-วัน-ปี
จะไม่มี ใครเหนี่ยวรั้ง เราก้าวไป
๐แม้โลกนี้ เกิดมีลาง ร้างคู่รัก
แย่ยิ่งหนัก ไร้ผู้คน แห่งหนไหน
เรามีเรา เคียงข้างกัน ตลอดไป
สิ่งใดใด มิอาจหยุด ฉุดใจดี
๐สิ่งดีดี ฉันประสบ และพบพาน
นั่นคือการ ได้พบเจอ เธอคนนี้
จะไม่พราก จากเธอไป ทำใจดี
เพราะเรามี กันทุกอย่าง เคียงข้างกาย
๐ช่วงเวลา ที่ดีดี มีเก็บก่อน
ไว้ถึงตอน เมื่อได้พบ กลบเรื่องร้าย
จะเจอทุกข์ หรือสุขเศร้า เราวอดวาย
ไม่เสียดาย วันคืนเก่า เราสองคน
๐แม้ใครว่า บ้าก็บ้า ช่างใครเถิด
ตั้งหน้าเชิด เขาเป็นใคร ฉันไม่สน
โอบกอดฉัน ไม่สนแค่ แคร์คำคน
รักเปี่ยมล้น จะไม่คลาย ไปไกลตา
๐แม้รอบกาย รายล้อมอยู่ ดูริบหรี่
หรือโลกนี้ สลายไป ไร้ปัญหา
เพียงมีกัน ใจถึงใจ อยู่ใกล้ตา
ร่วมฟันฝ่า เรารู้ใจ ไปด้วยดี
๐เพื่อสิ่งฝัน เธอและฉัน ร่วมสรรค์สร้าง
เดินเคียงข้าง ไปด้วยกัน จนวันนี้
รักมั่นคง ใจตั้งมั่น เดือนวันปี
จะไม่มี ใครเหนี่ยวรั้ง เราก้าวไป
๐แม้โลกนี้ เกิดมีลาง ร้างคู่รัก
แย่ยิ่งหนัก ไร้ผู้คน แห่งหนไหน
เรามีเรา เคียงข้างกัน ตลอดไป
สิ่งใดใด มิอาจหยุด ฉุดใจดี
โฆษณา