26 ต.ค. 2023 เวลา 13:34 • การศึกษา

รีวิวช่างภาพรับปริญญา อยากได้รูปแนวไหนจัด! #จะจบแล้วทำยังไง

ใกล้รับปริญญาเข้ามาทุกที มีรุ่นน้องสอบถามมาทั้งเรื่องแต่งหน้า ถ่ายภาพ บลาๆมากมายหลายล้านสิ่งที่เหล่าบัณฑิตป้ายแดงต้องเตรียมตัว (เรียกได้ว่าอดหลับอดนอนเยี่ยงซอมบี้)🔥
วันนี้เลยขอมารีวิวช่างภาพงานรับปริญญาที่มาช่วยถ่ายรูปเก็บความทรงจำอันน่าประทับใจให้เอิร์น ทั้งก่อนและวันรับจริง เผื่อใครกำลังหาพี่ๆช่างภาพที่ถ่ายรูปสวยๆ แถมยังน่ารักอีกด้วย! 💕
แจงก่อนเลยว่า เอิร์นหลักใช้ช่างภาพ 2 คนฮะ คือวันก่อนรับจริงสำหรับใช้เก็บภาพชุดครุย กับวันงานจริงที่เค้าต้องวิ่งตามถ่ายเราทั้งวัน (เหนื่อยมากๆฮะ Respect ช่างภาพทุกคนจริงๆที่ต้องแบกกล้องวิ่งตามเรา)
ซึ่งทั้งสองคนก็ถ่ายรูปออกมากันสวยมากๆทั้งคู่ ก็แล้วแต่สไตล์เลยเนอะว่าแต่ละส่วนตัวชอบรูปแนวไหนกัน!
🚀 คนแรกเป็นเพื่อนเอิร์นที่เรียนด้วยกันเนี้ยแหละ ชื่อ ตั้ม เป็นช่างภาพแนวเบลอๆฟุ้งๆเจแปนๆ คือรูปแนวนักเรียนญี่ปุ่นอะแกรรร ไม่ว่าแดดประเทศไทยเผาแค่ไหน ร้อนเหงื่อหยดแค่ไหน มันถ่ายออกมาได้ฟุ้งเหมือนอยู่ญี่ปุ่นอุณหภูมิ 18 องศา เน้นถ่ายแบบธรรมชาติ ไม่ต้องคิดไรเยอะ ยืนๆไป เดี๋ยวตั้มหามุมให้เอง โลเคชั่นที่เราไปถ่ายคือดาดฟ้าที่ ม. ไม่มีอะไรเลย แต่มันทำให้มีอะไรได้ เก่งฟ่ะ! นอกจากเป็นช่างภาพ พี่แกยังเป็นกราฟฟิกดีไซน์เนอร์อีกด้วย อย่างเท่!
ใครสนใจจะดีลถ่ายรูป หรือ ออกแบบกราฟฟิกก็ติดต่อโลดดดด IG: Tum.pakin https://www.instagram.com/tum.pakin/
ใครสนใจจะดีลถ่ายรูป หรือ ออกแบบกราฟฟิกก็ติดต่อโลดดดด IG: Tum.pakin https://www.instagram.com/tum.pakin/
⭐️คนที่สอง ชื่อพี่อิคคิว เราไปดีลพี่เค้า (ฟังละแปลกๆ._.) มาตอนที่เค้าถ่ายรูปให้เพื่อนเราที่จบไปก่อน (งง มะ? งง เหมือนกัน) นั้นแหละ เค้าก็คือช่างภาพคนสำคัญที่มาช่วยเก็บภาพความทรงจำวันรับปริญญา รูปครอบครัว กับเพื่อน กับน้าอา กับแฟน(ไม่มี!!) ซึ่งก็มาอยู่กับเราตั้งแต่เช้าอาทิตย์ยังไม่ขึ้น ยันอาทิตย์ตกดิน!!
บอกเลยว่า ไม่ต้องคิดไรเยอะ พี่อิคคิวจัดให้หมด ทั้งท่าโพสต์ มุมถ่ายรูปน่าโดน หรือ ว่ากินข้าวกับอะไรตอนเที่ยงดี พี่เค้าแนะนำให้ได้หมดดดดดด รูปที่ออกมาก็จะได้ทั้งรูปเดี่ยว รูปหมู่ สวยงามมากมายยยยย นอกนี้แต่งออกมาแล้วก็แสงสวยมักๆ Respect พี่อิคคิวทั้งเรื่องการถ่ายรูปและจัดแสง ดีลไปถ่ายได้ทั้งในและนอกสถานที่เลย
ใครชอบภาพแนวๆนี้ก็บอกเลย ติดต่อไปจ้างพี่เค้าได้ พี่อิคคิวใจดีมักๆ IG: Oncephotography18 https://www.instagram.com/oncephotography18/
ใครชอบภาพแนวๆนี้ก็บอกเลย ติดต่อไปจ้างพี่เค้าได้ พี่อิคคิวใจดีมักๆ IG: Oncephotography18 https://www.instagram.com/oncephotography18/
สุดท้ายนี้บอกเลยว่า ตอนแรกเรากะจะไม่รับปริญญา หรือ จ่ายช่างภาพถ่ายรูปเลยแหละ แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้เราเปลี่ยนใจ เพราะเรามองว่ามันเป็นหนึ่งในวันสำคัญครั้งเดียวทั้งสำหรับตัวเราและครอบครัว เป็น Once in a life time ที่จะได้ถ่ายรูปกับคนที่เรารัก ซึ่งมันจะอยู่ในความทรงจำกับเราไปอีกนานแสนนาน ถ่ายเก็บไว้เหอะฮะ เพราะเวลามันเอากลับมาไม่ได้ แต่ความทรงจำมันคงอยู่ตลอดไปอะแกรรร
ปล.ยังมีรูปสวยๆอีกเยอะ เดี๋ยวมาป้ายยาเพิ่ม!!!
โฆษณา