27 ต.ค. 2023 เวลา 14:07 • ธุรกิจ
+ เราคิดว่า ปัจจุบันเราสามารถเจอ(ว่าที่)คนที่ใช่ได้ง่ายกว่าอดีต
- แต่เรามาตรฐานสูงขึ้น ความอดทนน้อยลง
-- เพราะถ้าเจอคนที่ไม่ใช่ (ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่ดี) เราก็ไม่ไปต่อ ไม่เสียเวลา
-- ต่างจากอดีตที่บทบาททางเพศของผู้หญิง เหมือนจะขีดเส้นไว้ให้มีคุณค่าในสถานะเมียและสถานะแม่เป็นสำคัญ
-- พอปัจจุบัน... เรามีโอกาสมากขึ้น ความสำคัญของการมีแฟนหรือมีคู่ในการใช้ชีวิตอยู่บนโลกใบนี้มันมีน้อยลงถึงกระทั่งถ้าเลือกได้ก็(แทบจะ)ไม่อยากมี
โฆษณา