27 ต.ค. 2023 เวลา 14:13 • สุขภาพ
+ สิบกว่าปีก่อนยังทำงานเภสัช
- เกือบทุกวันที่ทำงานเราต้องนั่งรถหน่วยงานไปกลับ กรุงเทพ-ต่างจังหวัด(ปริมณฑล)
- หลายครั้งตอนนั่งรถกลับเราน้ำตาไหล
-- ด้วยความเหนื่อย
- เพราะทำงานมาตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำ(โดยไม่หยุดพัก เพราะนอกจากทำงาน Full-time ที่หน่วยงานนั้น, นอกเวลาราชการเรายังทำงาน Part-time ที่อื่นอีก) แล้วเดี๋ยวพอกลับไปถึงหอก็มี "ตารางกิจกรรม" ที่ต้องทำอีกทันที
- ตอนนั่งรถกลับหน่วยงานมันจึงเป็นเวลาที่เราว่าง และได้พัก
-- ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมน้ำตาไหล
-- แต่มันก็ไม่ได้มีอะไร ทุกอย่างเรารับมือได้
+ สำหรับเรา
- ไม่ต้องการให้ใครมาปลอบ คนอื่นไม่ต้องยุ่ง อยู่เฉยๆ ไปค่ะ
- ถ้าต้องการความช่วยเหลือ ถ้าต้องการความสนใจ เราจะร้องขอเอง
โฆษณา